Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Nhất quyết không lùi tiến độ dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Trong buổi họp giao ban định kỳ tiến độ dự án đường sắt nội đô Hà Nội tuyến Cát Linh - Hà Đông vào sáng 20/10 vừa qua, Thứ trưởng Bộ giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Hồng Trường cho biết, nhất quyết không lùi tiến độ dự án mà sẽ đẩy nhanh để bù thời gian bị chậm. Tuy nhiên, phải đảm bảo các biện pháp thi công an toàn.


Dự kiến tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ hoàn thành và vận hành vào năm 2016
Dự kiến tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông sẽ hoàn thành và vận hành vào năm 2016

Hiện tại , tiến độ thực hiện dự án này đã được cải thiện đáng kể. Các đơn vị thi công, Ban Quản lý dự án đường sắt, tổng thầu đã có sự phối hợp nhịp nhàng hơn để công việc được thông suốt. Trong buổi giao ban, ông Trường cũng nhấn mạnh: “Đến 30/6 năm 2016 phải cơ bản giải quyết xong phần xây lắp để đến ngày 30/9 cùng năm chạy thử tàu. Trong năm 2016 phải đưa dự án vào vận hành chính thức".
Báo cáo tiến độ dự án, ông Lê Kim Thành, TGĐ Ban Quản lý dự án đường sắt cho biết thêm, tính đến nay, tiến độ thực hiện đạt gần 66%, hoàn thành được 419 trụ cầu khu gian; hiện 100% trụ ga đã được hoàn thành; 81/112 sà mũ của nhà ga đã xong. Hạng mục đúc dầm cũng đạt tiến độ trung bình được 2 phiến/ngày. Hiện tại đã đúc được tổng cộng 610/816 phiến, lao lắp được 494 phiến.
Về đoàn tàu mẫu, theo ông Thành, tàu mẫu đã cập cảng Hải Phòng và đang tiến hành các thủ tục thông quan. Hiện việc ký kết với Trung tâm triển lãm Giảng Võ để trưng bày đã thỏa thuận xong. Dự kiến, không gian trưng bày sẽ rộng khoảng 240m2 phía ngoài mặt chính, có dựng thêm dàn mái che nắng mưa. Bên cạnh đoàn tàu mẫu sẽ có thêm màn hình tivi trưng bày hình ảnh về quá trình chế tạo, vận hành... để dư luận hiểu rõ và đóng góp ý kiến.
Nhất quyết không lùi tiến độ dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông Reviewed by Vũ Quốc on 15:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.