Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

MERCEDES-BENZ S-CLASS CÁN MỐC 400 XE TẠI VIỆT NAM

Thành công của Mercedes-Benz S-Class đã nâng tổng doanh số của Mercedes-Benz Việt Nam lên mức 3500 xe bán ra.

Mercedes-Benz S-Class cán mốc 400 xe tại Việt Nam 2015.

Mercedes-Benz S-Class cán mốc 400 xe tại Việt Nam 2015

Mercedes-Benz Việt Nam thông báo rằng năm nay doanh số xe du lịch của họ đã tăng đột biến, lên tới 3.500 xe/năm, trong đó "con át chủ bài" Mercedes-Benz S-Class đã bán được tới 400 chiếc, bất chấp những cảnh báo về việc Mercedes-Benz S-Class dễ bị triệu hồi do lỗi dây đai an toàn. Ngoài ra, dòng xe thượng cấp Mercedes-Maybach S 600 cũng bán được tới 50 xe. Đây quả thực là một con số đáng mừng, nhất là với một hãng xe cao cấp chỉ phục vụ riêng cho tầng lớn thượng lưu như Mercedes-Benz.
Mercedes-Benz hiện đã xây dựng đầy đủ các cơ sở trên khắp Việt Nam.

Mercedes-Benz đã xây dựng đầy đủ các cơ sở trên khắp Việt Nam

Hiện nay, Mercedes-Benz Việt Nam đang là một trong những nhà phân phối tích cực trong việc mở rộng hệ thống đại lý và showroom trên khắp cả nước. Trong năm 2015, những showroom này đã có hơn 40.000 lượt sử dụng dịch vụ và phần đông các phản hồi đều là hài lòng. 
Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam phát biểu về thành công của hãng.

Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam phát biểu về thành công của hãng

Trả lời về những thành công của hãng tại thị trường ô tô Việt Nam, Giám đốc Dịch vụ Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam, Ông Thilo Grossmann cho rằng“Việc lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo ra 4 giải pháp dịch vụ đầy tiện lợi”.
Trong sự kiện họp báo của hãng vào ngày 18/12 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam cũng công bố những dự định tương lai của hãng, trong đó họ sẽ gia tăng hậu mãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua chương trình “Lựa chọn của tôi. Dịch vụ của tôi” (My choice. My service) bao gồm các tùy chọn về tiếp đón hạng sang và khuyến mãi trong các cung giờ vàng. Theo nhiều nguồn tin tức ô tô, hãng xe cũng mở thêm nhiều các gói bảo hành mở rộng cho các tài xế mua thêm thời hạn bảo hành sản phẩm. Dự đoán mức giá bảo hành sẽ vào khoảng 800-2.500 usd/năm tuỳ theo loại xe, thời hạn không quá 5 năm.
MERCEDES-BENZ S-CLASS CÁN MỐC 400 XE TẠI VIỆT NAM Reviewed by Vũ Quốc on 14:23 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.