Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

BMW Và MERCEDES giành thị phần từ AUDI tại Trung Quốc

Trong 2 tháng đầu năm 2016, sản lượng xe Audi tăng chậm, chỉ ở mức 4,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, doanh số của BMW và Mercedes-Benz tăng lần lượt là 13% và 43%.

Trong 2 tháng đầu năm 2016, sản lượng xe Audi tại thị trường ô tô Trung Quốc tăng 4,2% lên 88.554 xe hơi và xe tải nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, mức tăng nhẹ không bằng tốc độ tăng trưởng của ngành công nghiệp xe hơi. Cùng thời điểm đó, doanh số của dòng xe hạng nhẹ tăng 5,1%.
2 tháng đầu năm 2016, BMW và Mercedes giành thị phần từ Audi tại Trung Quốc

2 tháng đầu năm 2016, BMW và Mercedes giành thị phần từ Audi tại Trung Quốc


Trong một phát biểu, Audi cho biết hãng sắp ra mắt một số sản phẩm tái thiết kế, giúp tăng doanh số xe của năm nay. Tuy nhiên, nhà sản xuất xe hạng sang này không đạt được mức tăng trưởng như các đối thủ BMW và Mercedes-Benz. Trong hai tháng đầu năm, doanh số của BMW tăng gần 13% lên 80.215 xe. Trong khi đó, số xe bán ra của Mercedes tăng mạnh lên mức 43% với 68.508 xe.
Các trang tin tức xe hơi cho biết trong khi Audi vẫn nằm trong danh sách các hãng xe hạng sang bán chạy hàng đầu tại Trung Quốc, hãng này đã bị chịu thiệt hại nặng nề do chiến dịch hạn chế các chính trị gia sử dụng xe sang nhập ngoại của Chủ tịch Tập Cận Bình.
Audi đã chuyển hướng sang tiếp cận các khách hàng nữ trong giới thượng lưu của Trung Quốc bằng cách tăng thêm màu sắc cho xe, đồng thời quảng bá xe trên các tạp chí thời trang. Nhu cầu mua xe đối với các mẫu crossover của thương hiệu này như Audi Q5 vẫn mạnh mẽ.
BMW và Mercedes đã mở rộng các dòng sản phẩm và Mercedes đang tận hưởng doanh thu mạnh mẽ từ dòng sedan cỡ nhỏ C-class được lắp ráp tại Trung Quốc.

BMW Và MERCEDES giành thị phần từ AUDI tại Trung Quốc Reviewed by Vũ Quốc on 16:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.