Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

ESLA ĐANG CÂN NHẮC XÂY DỰNG NHÀ MÁY TẠI TÔ CHÂU?

Báo chí Trung Quốc đưa tin, Tesla đang làm việc với chính quyền thành phố Tô Châu để xây dựng nhà máy mới.

Tesla sẽ chính thức ra mắt chiếc xe điện giá rẻ Model 3 vào ngày 31/3 tới. Với xu hướng người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các mẫu xe thân thiện với môi trường, Tesla tự tin có thể nhận được tới 100.000 đơn đặt hàng trong vài ngày đầu bán ra. Với sự ra mắt mẫu xe mới này, danh mục sản phẩm của Tesla sẽ nâng lên con số 3 và việc mở rộng sản xuất tại một số thị trường ô tô tiềm năng bắt đầu được Tesla tính đến.
Trang Globaltimes của Trung Quốc đưa tin, chính quyền thành phố Tô Châu của tỉnh Giang Tô đã tổ chức một cuộc họp vào ngày 13 tháng 3 vừa rồi để bàn về một “dự án” của Tesla. Nguồn tin tức này cũng cho biết, lãnh đạo của Tesla có buổi ghé thăm Tô Châu trong hai ngày 17 và 18 sau đó. Tuy nhiên, khi được đề cập đến vấn đề này, người phát ngôn của Tesla đã từ chối đưa ra ý kiến.
Thực tế, đây không phải là lần đầu xuất hiện tin đồn về việc xây nhà máy của Tesla nhưng nếu thông tin trở thành sự thật thì theo luật của Trung Quốc, Tesla sẽ phải hợp tác với một đối tác địa phương trước khi đi vào sản xuất.
Trong thời gian gần đây, thị trường xe điện Trung Quốc đang nở rộ nhờ các chính sách khuyến khích của chính phủ. Nếu quyết định đặt nhà máy tại Tô Châu, chắc chắn Tesla sẽ được hưởng lợi từ các chính sách này và hơn nữa, chi phí cho việc sản xuất sẽ được giảm xuống. Tính đến hết hai tháng đầu năm 2016, doanh số xe điện tại Trung Quốc đạt 24.835 xe, tăng 270% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên Tesla lại có vẻ không đạt được tăng trưởng như ý muốn khi trong năm 2015, doanh thu của hãng tại thị trường này sụt giảm xuống 33% so với năm 2014.
Chiếc xe điện giá rẻ Model 3 chuẩn bị được Tesla trình làng vào ngày 31/3 tới đây

Chiếc xe điện giá rẻ Model 3 chuẩn bị được Tesla trình làng vào ngày 31/3 tới đây


ESLA ĐANG CÂN NHẮC XÂY DỰNG NHÀ MÁY TẠI TÔ CHÂU? Reviewed by Vũ Quốc on 20:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.