Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

FIAT FULLBACK CHUẨN BỊ CHÀO THỊ TRƯỜNG VÀO THÁNG 5

Mẫu xe "song sinh" với Mitsubishi Triton - Fiat Fullback hứa hẹn sẽ "khuấy động" thị trường xe bán tải tầm trung khi chính thức được bán vào tháng 5 năm nay.


Thông tin về mẫu ô tô mới của Fiat được tiết lộ từ triển lãm Dubai năm ngoái. Khi ra mắt, Fiat Fullback được xem là mẫu bán tải lai Nhật - Ý"anh em song sinh" với Mitsubishi Triton khi giống nhau đến 95 %. 
Fiat Fullback sở hữu ngoại hình giống Triton đến 95%.
Giới chuyên tin tức ô tô đánh giá, điểm khác biệt lớn nhất giữa Fiat Fullback với Mitsubishi Triton nằm ở phần đầu xe. So với Triton, Fullback sở hữu cản trước và lưới tản nhiệt khác biệt, đèn pha và đường cong "J-Line" đặc trưng của Triton. Nhờ đường cong đặt giữa cabin và khoang chứa đồ, hàng ghế sau có khoảng để chân và góc nghiêng lưng ghế rộng đứng đầu phân khúc.
Fiat Fullback và đường cong "J-Line".

"J-Line" giúp Fiat Fullback sở hữu khoảng để chân ở ghế sau lớn nhất phân khúc

Fiat Fullback sở hữu bộ la-zăng 6 cánh kép 2 tông màu thể thao.
Một chi tiết khác biệt của Fiat Fullback là ở bộ la-zăng 6 cánh kép 2 tông màu thể thao, thay vì bộ mâm đúc 12 nan kép như Triton.
Fiat Fullback với phần đuôi xe giống hệt Triton.

Fiat Fullback với phần đuôi xe giống hệt Triton

Nội thất Fiat Fullback khá tiện nghi, sang trọng.
Fiat Fullback sở hữu nội thất khá sang trọng và tiện nghi. Ngoài sự xuất hiện của logo Fiat thay thế cho Mitsubishi, cách bài trí nội thất của chiếc xe tương tự như Triton. 
Nội thất Fiat Fullback được thiết kế tối giản.
Các chi tiết trong xe được thiết kế tối giản, phiên bản cao cấp của Fullback sẽ được trang bị hệ thống giải trí DVD tích hợp màn hình cảm ứng kích thước 6.1 inch hỗ trợ kết nối Bluetooth, AUX, USB, HDMI.
Về sức mạnh, Fiat Fullback sẽ được trang bị duy nhất loại động cơ turbo diesel, 2.4L, nhưng từng phiên bản sẽ có công suất khác nhau, từ 150 đến 180 mã lực.
Sức mạnh của Fiat Fullback tùy thuộc từng phiên bản.
Chiếc xe được trang bị hệ thống dẫn đông cầu sau hoặc 4 bánh Super Select đi kèm với 2 tùy chọn hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp. Riêng với thị trường ô tô Anh quốc, Fullback chỉ có phiên bản dẫn động 4 bánh. Đối với thị trường châu Âu, chiếc xe bán tải sẽ có hai bản 4 cửa và 2 cửa.
Hiện giá của chiếc Fiat Fullback vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.
Nguồn: kienthuc.net.vn
FIAT FULLBACK CHUẨN BỊ CHÀO THỊ TRƯỜNG VÀO THÁNG 5 Reviewed by Vũ Quốc on 09:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.