Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

QUÝ 1/2016, DOANH SỐ VOLKSWAGEN VƯỢT MẶT TOYOTA VÀ DẪN ĐẦU TOÀN CẦU

Một lần nữa Volkswagen đã giành được ngôi doanh số toàn cầu từ đối thủ Toyota khi cả hai công ty đều gặp phải các vấn đề khác nhau.

Quý 1/2016, doanh số Volkswagen vượt mặt Toyota và dẫn đầu toàn cầu

Quý 1/2016, doanh số Volkswagen vượt mặt Toyota và dẫn đầu toàn cầu

Doanh số toàn cầu của Toyota giảm 2,3% xuống còn 2,46 triệu xe trong ba tháng đầu năm nay, trong khi doanh thu của Volkswagen tăng nhẹ 0,8% lên 2,5 triệu xe, theo Bloomberg.
Vụ scandal khí thải TDI của VW đã ảnh hưởng đáng kể đến doanh số tại thị trường ô tô Mỹ, tuy nhiên, tác động này dường như được bù đắp bởi sự tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung Quốc cũng như doanh số bền vững tại châu Âu.
Các trang tin tức xe hơi cho biết khó khăn của Toyota chủ yếu liên quan đến vật liệu và tình trạng thiếu phụ tùng. Một vụ nổ tại nhà máy thép trong tháng 1 gây ra sự chậm trễ đối với dây chuyền sản xuất tại Nhật Bản. Việc vận chuyển thép đã trở lại bình thường nhưng vụ động đất tiếp tục làm gián đoạn thêm và làm ảnh hưởng đến sản lượng. Toyota sản xuất 40% sản lượng toàn cầu của mình tại Nhật Bản.
General Motors đã duy trì vị trí thứ ba trong cuộc đua doanh số toàn cầu với số xe bán ra trong quý 1 giảm 2,5% xuống còn 2,36 triệu xe.
QUÝ 1/2016, DOANH SỐ VOLKSWAGEN VƯỢT MẶT TOYOTA VÀ DẪN ĐẦU TOÀN CẦU Reviewed by Vũ Quốc on 15:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.