Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

5 cung hoàng đạo sẵn sàng rót vốn tỷ khiến cho đám cưới

Những cặp đôi cung Nhân Mã sẽ vui lòng chi những khoản tài chính 'không thể tin được' để có đám cưới xa hoa nhất có thể

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đây là cung hoàng đạo có độ chịu chơi nhất trong 12 chòm sao. Cô dâu hoặc chú rể sinh dưới cung này luôn muốn đứng ở địa điểm số một hoặc là người tiên phong trong các trào lưu. Đám cưới của Ma Kết sẽ diễn ra đầm ấm, vồ cập nhưng vô cùng xa hoa, độc đáo. Chòm sao này sẽ làm mới tận tường cho từng chi tiết bé nhất và chọn những thứ đắt đỏ nhất cho sự kiện chỉ diễn ra một lần trong đời.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Mến mộ sự sang trọng và lịch duyệt nên trong đám cưới của bản thân mình, Bò Cạp sẽ không phân vân mà chi một khoản tiền lớn để trang hoàng hoa tuoi, sắm những chai rượu vang loại hiếm, các món ăn xa xỉ và khoác lên người những bộ đồ cưới đắt giá. Những người thuộc cung hoàng đạo này thường không để ý tới lời bàn tán của người xung quanh cho nên, họ sẽ làm "đến bến" trong ngày cưới của bản thân.Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Những cặp đôi cung Nhân Mã sẽ vui miệng chi những khoản tiền “không thể tin được” để có đám cưới xa hoa nhất có thể. Họ sẽ công ty ngày trọng đại ở một resort 5 sao bên bãi hồ hoặc một nơi nghỉ ngơi sang trọng bậc nhất. Trong ngày cưới, cô dâu Nhân Mã sẽ liên tiếp thay những bộ cánh lộng lẫy, nổi trội.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đám cưới của Sư Tử sẽ rất hoành tráng và có đa dạng khách mời bởi họ luôn muốn biến thành trọng tâm của đám đông. Thuộc tuýp người ham mê quyền lực, khó tính, Sư Tử sẽ công ty tiệc cưới cực kì xa hoa và chỉn chu trong từng chi tiết.Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ lựa chọn đẳng cấp thời thượng, tiến bộ và thông minh cho ngày trọng đại của cuộc đời.Vì muốn tạo bất thần cho khách mời mà Dương Cưu sẽ không ngại vung tiền tỉ để thực hiện những style "không tưởng" trong đám cưới như xuất hiện bên người bạn trăm năm trong chiếc trực thăng hoặc màn pháo bông hoành tráng cuối bữa tiệc.Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Nguồn: sưu tầm


Xem thêm: kênh thông tin tổng hợp
5 cung hoàng đạo sẵn sàng rót vốn tỷ khiến cho đám cưới Reviewed by Vũ Quốc on 03:35 Rating: 5

2 nhận xét:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.