Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

5 vị trí đơn vị tiệc cưới ngoài trời ở Thủ đô - Trang Sức Cưới

Đánh giá bài viết

Giả dụ bạn đang lên kế hoạch doanh nghiệp đám cưới nhưng lại đang chán cảnh kì khôi mít, đông đúc ở trong các nhà hàng, các cặp đôi hoàn toàn có thể lựa chọn những không gian tiệc cưới ngoài trời. Và dưới đây sẽ là những địa điểm công ty đám cưới ngoài trời ở Thủ đô cực kì hoàn hảo mà Tin báo bắt mắt cưới muốn trình bày tới các cặp đôi.

1. Nhà hàng Soft Water

– Liên hệ: Số 42 con đường 9, đồng đội F361 An Dương -Yên Phụ, Tây Đại dương – Thủ đô

– Địa chỉ: (+84-4) 22608968 Fax: (+84-4) 38239927

Với không gian thoáng mát phổ thông, kiến tạo theo phong cách cổ truyền, kiến trúc gỗ truyền thống cùng với vị thế ngay trên bãi sông Hồng, nơi đây cũng là chọn lựa đáng tìm hiểu ví như bạn muốn sắm một môi trường đơn vị tiệc cưới ngoài trời mới lạ quanh quéo khu vực Thủ đô.

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại soft waterMôi trường gần gụi với tự nhiên cùng lối trang hoàng văn minh cam kết Soft Water sẽ là vị trí hoàn hảo để bạn tổ chức hôn lễ

Soft Water có cả môi trường doanh nghiệp tiệc cưới trong nhà và ngoài trời. Ở môi trường ngoài trời được chia khiến nhị khu vực, khu vực làm cho lễ hoặc tiệc cocktail với sức chứa khoảng 200 khách và khu vực để đãi tiệc lên đến 500 khách. Giá tiệc nhàng nhàng tại nhà hàng tiệc cưới này giao động từ 400 đến 500 ngàn.

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Soft Water

2. Nhà hàng Khu vực chợ ốm

– Liên hệ: Số 36/76 – An Dương – Tây Biển – Hà Nội

– Điện thoại: 043 710 1515

Mặt bằng của nhà hàng Công Viên Bé dại rộng gần 5.000m2 với gần như cây trồng giống như một khu rừng xinh tươi nằm ẩn chính mình giữa lòng Thủ đô xô bồ. Một môi trường mộng mơ tới nỗi phổ thông người khó có thể nghĩ nó nằm ngay ở các con phố An Dương và chỉ cách thức trọng tâm thành phố khoảng 10 phút đi lại bằng ô tô.

địa điểm tổ chức tiệ cưới ngoài trời tại công viên nhỏLối vào xanh mướt, lung linh đưa ta lạc tham gia một nhân loại khác không hổ danh khi nơi đây được gọi là rừng trong đô thị

Không gian sân vườn ở nơi đây cũng rất tuyệt vời với những bãi cỏ xanh mướt được chăm sóc kĩ, nhiều tiểu cảnh thích mắt, rất hợp để các cặp đôi muốn công ty một tiệc cưới ngoài trời giữa sườn cảnh tự nhiên lãng mạn tới tìm hiểu. Khu nhà hàng đãi tiệc nằm giữa môi trường xanh mát mênh mông với lối kiến trúc mộc mạc, nội thất được làm hoàn toàn từ gỗ, nứa xen kẽ làm cho khách mời có cảm giác như đang sử dụng bữa ở nơi đồng quê yên ả.

địa điểm tổ chức tiệc cưới ở công viên nhỏ

Khu nhà hàng của Những nơi công cộng gầy có phổ biến phòng tiệc với sức chứa không giống nhau mang đến cho các cặp đôi nhiều sự lựa chọn phù hợp, hạn chế vung phí. Giá tiệc trung bình ở đây là 400 ngàn/người, vì vậy không có nguyên nhân gì khó khăn nắm bắt khi nơi đây được bình chọn là một trong những vị trí công ty tiệc cưới ngoài trời được phổ thông cặp đôi mến mộ nhất.

3. Khách sạn Daewoo

– Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ba Đình

– Số điện xoại: +84 43831 5000 Fax +84 43831 5010

Khi nhắc tới những vị trí đơn vị tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội chúng ta không thể quên nơi nghỉ ngơi Daewoo, với khuôn viên rộng rãi, không gian tân tiến, gần gũi với tự nhiên. Sảnh tiệc trong nhà nhiều chủng loại với phổ biến sức chứa khác nhau. Khác lạ, khuôn viên bể bơi rộng rãi với khu vườn nhiệt đới xanh mát rất thích hợp khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời, nó có sức chứa lên đến 1300 khách.

địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hà Nội khách sạn Daewoo

Nhưng có một nhược điểm các cặp đôi cần biết: khách sạn không cung ứng được chiến lược dự phòng hoàn chỉnh cho một đám cưới công ty ở ngoài bể bơi. Vì giả dụ chẳng may trời đổ mưa và tiệc cưới bắt buộc phải chuyển vào trong nhà thì phòng tiệc chỉ chứa được nửa kia lượng khách mời? Nhưng người mua đừng quá run sợ vì không có nhiều đám cưới thực hiện được số lượng khách mời kỷ lục như vậy.

4. Nhà hàng Star Palace

Nhà hàng nằm trong khu ẩm thực Sen Tây Đại dương với ưu điểm là môi trường rộng mát, phổ quát cây xanh, Star Palace là một trong những địa điểm doanh nghiệp đám cưới ngoài trời ở Hà Nội cá biệt có khu vực sân vườn gắn liền với sảnh cưới. Hơn thế nữa, nơi này còn có view nhìn thẳng ra đại dương Tây rất lạnh lẽo, thơ mộng và lãng mạn.

địa điểm tổ chức tiệc cưới ở hà nội

Các cặp đôi không cần quá lo ngại về môi trường đơn vị tiệc cưới bởi khu phòng tiệc trong nhà có sức chứa gần 800 khách có thể mở rộng lên tới hơn 1300 khách. Ngoài ra một môi trường xanh và phòng cưới ấn tượng, Star Palace còn có sàn diễn tròn với kiến tạo có thể nâng cao, xoay tròn 360 độ. Chắc chắn khi chọn nơi đây công ty đám cưới các cặp đôi sẽ có được rộng rãi yếu tố đặc biệt.

những địa điểm tổ chức đám cưới ngoài trời ở Hà Nội

5. Nhà hàng Sumvilla

– Liên hệ: 10 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Biển, Hà Nội
– Liên hệ:  04 3719 5511

Một trong những nhà hàng sang trọng, mang đẳng cấp đương đại độc đáo với mặt tiền nhìn hoàn toàn ra hồ Tây. Đặc biệt lối vào sảnh tiệc, môi trường ngoài trời của Sum Villa được trang hoàng bởi phổ biến cây xanh giàn hoa rủ bóng tạo cho nơi này một nét đẹp tự nhiên trong trẻo giữa môi trường thanh lịch, trang nhã.

những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại hà nội

Môi trường bỏ ra cho đơn vị tiệc cưới ngoài trời ở đây với sức chứa tí hon chỉ trong khoảng 100 tới 150 khách, phù hợp với những bữa tiệc quan tâm. Hình như các cặp đôi có thể chọn lựa kết hợp với sảnh tiệc trong nhà có sức chứa lớn hơn. Giá tiệc ở đây từ 320 ngàn/ khách.


Đọc thêm: làm video clip
5 vị trí đơn vị tiệc cưới ngoài trời ở Thủ đô - Trang Sức Cưới Reviewed by Vũ Quốc on 18:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.