Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Những mẫu váy cưới hoàng phái Châu Âu đã trở thành tượng trưng - Trang Sức Cưới

Bình chọn bài viết

Chúng ta khác lạ là các cô gái luôn nghĩ về đám cưới hoàng gia như những câu chuyện cũ kĩ tích thời tiến bộ với những câu chuyện tình lãng mạn, nghi thức trang trọng cùng chiếc váy cưới quý phái, “độc nhất vô nhị vô nhị” dành tặng riêng tân nương.

Kể từ năm 1923, khi Nữ vương Elizabeth I tiến vào lễ trục đường trong chiếc váy cưới sang trọng, quý phái, dịu dàng, trang phục áo cưới hoàng phái đã có sự đổi mới đáng kể trong khoảng chất liệu cho tới kiểu dáng. Nhưng điểm tầm thường dễ kiếm được thấy nhất là những chiếc váy cưới hoàng gia vẫn luôn toát lên vẻ tinh tế, bắt mắt và luôn phong cách phù hợp với không gian và thời đại.

Hãy cùng Tin báo phong cách cưới điểm qua những kiến tạo váy cưới hoàng thất đã trở thành biểu trưng của kỷ nghuyên nhé.

váy cưới hoàng giaNăm 1927 công tước và nữ công tước xứ Windsor đã cử hành hôn lễ trọng thể. Nữ công tước mặc chiếc váy cưới được kiến tạo bởi Mainbocher với đẳng cấp mới lạ, tao nhã tôn vẻ đẹp hoàng phái áo cưới hoàng giaCông chúa Elizabeth và Hoàng tử Mountbatten kết duyên tham gia năm 1947 tại Tu viện Westminster, Luân Đôn. Mẫu váy cưới hoàng tộc được thiết kế bởi Norman Hartnell với phần đuôi váy in hoa tha thướt váy cưới hoàng gia đẹpDiễn viên Grace Kelly và Hoàng tử Rainier của Monaco tham gia năm 1956. Kelly mặc chiếc áo choàng của MGM Helen Rose mẫu váy cưới vừa sang trọng, bí mật nhưng vẫn tóc vóc dáng yêu kiều của cô dâu váy cưới hoàng gia kiêu saNữ vương Noor đã chọn chiếc váy cưới của nhãn hàng Christian Dior trong lễ cưới với Vua Hussein của Jordan vào năm 1978 váy cưới hoàng gia đẹpCông nương Diana và Hoàng thái tử Charles kết hôn tham gia 04 tuần 7 năm 1981. Công nương mặc chiếc váy được kiến tạo bởi David và Elizabeth Emanuel, chiếc váy bằng lụa và taffeta có phần đuôi dài gần 8m, đính 10.000 viên ngọc trai đã tạo nên một kỷ nguyên mới cho bắt mắt váy cưới váy cưới hoàng gia thế kỷ 20 - 21Công chúa Marie – Chantal của Hy Lạp đã mặc chiếc váy cưới đến trong khoảng thương hiệu Valentino trong đám cưới của cô với Hoàng tử Pavlos tham gia 04 tuần 7 năm 1995 váy cưới hoàng gia 2Phi tần Hà Lan Maxima chọn lựa chiếc váy cưới trót lọt thanh lịch của nhãn hiệu Valentino. Váy may bằng lụa Mikado suôn sẻ hoàn toàn, với tay lửng, cũ rích cao 3 phân, đứng dáng, đẳng cấp, câu kết cùng khăn voan dài 5 m lộng lẫy váy cưới hoàng giaVáy cưới của Nữ công tước Cambridge do nhà thiết kế danh tiếng Sarah Burton của nhãn hiệu Alexander McQueen thi hành. Váy may bằng vải satin trắng đính ren với phần đuôi dài 2m7 váy cưới hoàng giaChiếc váy cưới của công chúa Thụy Điển Victoria gây tuyệt hảo bởi nó được thiết kế trót lọt không họa tiết, cổ lỗ thuyền, trễ vai, ấp ôm sát thân thể cô dâu, khiến vóc dáng vốn cao lớn của Công chúa thanh mảnh gọn, dịu dàng hơn.

Xem tại: làm video clip ảnh cưới
Những mẫu váy cưới hoàng phái Châu Âu đã trở thành tượng trưng - Trang Sức Cưới Reviewed by Vũ Quốc on 11:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.