Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Phúc Lộc Technology Hân Hạnh Tài Trợ Màn Hình Led Tại Triển Lãm Cưới Năm 2016

Bây giờ, với thiên hướng công nghệ hóa hoạt động mạnh trong các lĩnh vực lăng xê, công ty sự kiện, tin tức dân chúng…việc trình chiếu bằng màn hình Led đang là một trong các khuynh hướng được cường thịnh hành ở nước ta cũng như trên quả đât.

Là một doanh nghiệp trẻ, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Điện Tử - Viễn Thông, chuyên nghiên cứu, tạo ra, chế biến các vật phẩm điện tử kĩ nghệ cao mang tính thực tiễn lớn. Công ty TNHH Công Nghệ - Điện Tử Phúc Lộc (Phúc Lộc Technology) đã được xây dựng và hiện đang cố gắng nổ lực trở thành một doanh nghiệp tiên phong đưa các vận dụng mới lạ ra hoạt động mua bán. Chúng tôi chuyên cung ứng những dòng sản phẩm nóng GPS Tracker và Dịch Vụ cho thuê - tu sửa màn hình Led nhiều năm kinh nghiệm tại Tp.Đại dương Chí Minh.



Hội nghị đầu tư tại GEM Center
Với dàn ánh sáng Led công nghệ cao, hình ảnh sắc nét Tổ chức kinh doanh chúng tôi xin được hân hạnh trình bày tới Quý Khách Hàng phục vụ cho thuê màn hình LED INDOOR. Loại màn hình Led P4, P5, P6 Real Pixel Full Color, Led indoor, Led đẹp, chất lượng cao lôi cuốn mọi khách hàng. Màn hình Led với đủ loại kích thước dịch vụ cho các cách thức lăng xê, công ty sự kiện,…Trong khi, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế hiệu ứng, clip không lấy phí cho các chương trình chấp hành, giải đáp kiến tạo chương trình, trả lời lắp đặt, cung cấp kỹ thật free cho mọi đối tượng mua hàng với mức giá hữu nghị.


Chương trình Tình Khúc Xưa Và Nay tại Hí viện Bến Thành


Chương trình gameshow truyền hình


Chương trình Khát Vọng Việt
 

Phúc Lộc Technology tự hào là tổ chức trước tiên, dẫn đầu khai thành lập Dịch Vụ Sửa Chữa Màn Hình Led, với lực lượng Kỹ sư điện tử, Khoa học viên bảo trì Led chuyên nghiệp, từng nắm phổ quát vị trí cần thiết tại các đơn vị cho thuê màn hình Led và tu bổ được phổ biến loại màn hình khác nhau Indoor lẫn Outdoor.

Khác lạ trong 02 ngày 14,15/05 sắp tới, Phúc Lộc Technology hân hạnh là nhà Tài trợ màn hình Led  tại sự kiện Trưng bày vật phẩm cưới năm 2016 - Rustic Melody do Công ti TNHH MTV Sự kiện Phát Hoàng Gia phối phù hợp cùng Trọng điểm Tiệc cưới & Hội nghị Melisa Center đơn vị, diễn ra tại Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Melisa Center – số 85 Thoại Ngọc Hầu, phường Hòa Thạnh, huyện Tân Phú.

Chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách hàng nói phổ biến, khách du lịch Triển lãm nói riêng cảm thu được sự ưng ý bởi chất lượng phục vụ giỏi của chúng tôi.

Mọi tin tức cụ thể xin địa chỉ:

Công ti TNHH Kĩ nghệ điện tử Phúc Lộc

Địa chỉ: 725 Lũy Bán Bích - P. Phú Thọ Hòa - Q. Tân Phú - Thành Phố Đại dương Chí Minh
Máy tính bảng: 083.9760.188 - Hotline: 0938.034.377
E-mail: dientuphucloc@gmail.com
Website:  http://dientuphucloc.com


Có thể bạn quan tâm: dịch vụ làm video
Phúc Lộc Technology Hân Hạnh Tài Trợ Màn Hình Led Tại Triển Lãm Cưới Năm 2016 Reviewed by Vũ Quốc on 15:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.