Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

InterContinental Nha Trang Được Vinh Danh Tại Lễ Trao Giải The Guide Awards 2015

 Khách sạn InterContinental Nha Trang thuộc công ty điều hành khách sạn lớn nhất nhân loại IHG tại Việt Nam, đã vinh hạnh nhận được giải thưởng danh dự tại sự kiện The Guide Awards 2015. Đây là một sự ghi kiếm được cực kì quý báu của ngành du lịch Việt Nam đến công ty IHG về những đóng góp của công ty IHG, nhãn hiệu InterContinental để giúp cho ngành ngao du địa phương đạt được những bước tiến vững bền.

 
Trong môi trường khó khăn hiện thời, nơi nghỉ ngơi InterContinental Nha Trang và cộng đồng cán bộ viên chức đã xuất sắc đạt danh hiệu dẫn đầu trong ngành ngao du với giải thưởng InterContinental NhaTrang- Khách Sạn Xuất Sắc Với Dịch Vụ Sang Trọng Tại Nha Trang


Ông Pascal Caubo, Giám đốc điều hành nơi nghỉ ngơi san sớt: “InterContinental Nha Trang ngày hôm nay đã một lần nữa lưu lại một bước tiến tốt đẹp tại vn với giải thưởng thứ nhì của The Guide 2015. Dưới sự công nhận và đánh giá cao trong khoảng các đồng sự và đồng nghiệp, chúng tôi rất lấy làm vinh diệu khi thấy các nỗ lực và cống hiến của tập thể viên chức nơi nghỉ ngơi được tưởng thưởng với giải thưởng cao siêu bữa nay.

Đây cũng là động lực để chúng tôi tiến bước tới các chiến thắng trong tương lai với sự dồn vào một chỗ tăng nhanh chất lượng phục vụ và niềm tin của khách hàng nhằm xây đắp một “Khách sạn tuyệt vời, khách hàng yêu thích”.

InterContinental Nha Trang

32-34 TRAN PHU STREET, NHA TRANG CITY, VIETNAM

Reservations by Phone: +84-58-3887777
Reservations email: stay@icnhatrang.com
http://nhatrang.intercontinental.com/

- - - - - - -  - -
Tìm hiểu:

InterContinental Nha Trang Ưu Đãi Độc Đáo Cho Một Đám Cưới Hoàn Hảo


Xem nhiều hơn: dịch vụ làm video
InterContinental Nha Trang Được Vinh Danh Tại Lễ Trao Giải The Guide Awards 2015 Reviewed by Vũ Quốc on 04:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.