Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Trang Điểm Cô Dâu 2016: Rạng Ranh mãnh Với Son Màu Cam

Son môi màu cam nổi trội luôn mang đến vẻ đẹp rực rỡ, mạnh bạo cho khuôn mặt chính vì vậy bên cạnh màu son đỏ cổ truyền và màu hồng ngọt ngào thì trang điểm cô dâu với son môi cam cũng là một chọn tuyệt vời của đa dạng cô dâu.


Ảnh: Trương Tịnh
Son màu cam có phổ thông tông không giống nhau cho cô dâu chọn lựa như đỏ cam, cam neon, cam nhạt, cam hồng, tùy theo đẳng cấp mỗi người cô dâu có thể dùng màu đậm hơn màu môi một chút nếu như thích vẻ đẹp thiên nhiên hoặc để nổi bật hơn một đôi môi màu đỏ cam sẽ là chọn lựa hoàn hảo.


Ảnh: Biển Khanh
Để giúp tông son màu cam thêm nổi trội trên gương mặt và giúp vẻ đẹp thiên nhiên của cô dâu luôn ma lanh đó là bảo đảm làn da sạch sẽ, tẩy da chết đều đặn và nhiều lần dưỡng ẩm để tạo nên một lớp nền tuyệt vời. Cô dâu nên thoa một lớp dưỡng chất kiềm dầu và làm cho mềm mịn da giúp da không bị trôi dầu và mịn màng hơn khi make-up. Sau đó sử dụng cọ che thiếu sót để che những thiếu sót trên mặt như vùng mắt thâm, vết đỏ của mụn, v.v


Ảnh: Hà Dino
Cô dâu điểm trang phía đầu lông mày với bột màu nâu quà và màu nâu cho phía đuôi, dáng chân mày được vẽ thuôn sẽ tạo nét nhẹ nhàng thảnh thơi. cho gương mặt giúp đôi môi màu cam phát huy nét đep đặc sắc. Tạo đường sống mũi thẳng từ hốc lông mày, thanh mảnh gọn nhì bên cánh múi để nhìn mũi cô dâu cao hơn.


Ảnh: Khải Thiên
Kẻ đường mắt thật mảnh và kéo dài về đuôi , tản mắt nước cho quyện tham gia với màu mắt tạo vẻ tự nhiên, cô dâu có thể sử dụng mi giả tự nhiên để tôn lên vẻ đẹp của mắt. Phấn má màu cam tấn công xéo về phía mang tai đem đến nét tỏa sáng cho khuôn mặt cô dâu.


Ảnh: Princess Hằng Đạt Quyên
Ngoài ra đó, cô dâu cũng có thể câu kết ánh neon nổi bật ở đôi môi với gam màu nhẹ nhàng trên mắt và má để tạo nên vẻ hoàn hảo, đầy nhựa sống.


Ảnh: Hà Đỗ
Sắc màu cam trên môi ton sur ton cùng màu phấn má, số đông được trang điểm nhẹ nhàng, toát lên sự dịu dàng mà hiện đại cho cô dâu.
 


Xem tại: làm video clip
Trang Điểm Cô Dâu 2016: Rạng Ranh mãnh Với Son Màu Cam Reviewed by Vũ Quốc on 02:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.