Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

InterContinental Nha Trang Đoạt Giải Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam Tại Đêm Giải World Travel Awards 2016

 Nơi nghỉ ngơi InterContinental Nha Trang vinh hạnh kiếm được giải Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam tại sự kiện World Travel Award (WTA) 2016. Đây là giải thưởng quốc tế thứ hai tiếp liền giải thưởng Khách Sạn Mới Hàng Đầu Châu Á năm 2015 trong bốn năm hoạt động của nơi nghỉ ngơi.


 
Ông Pascal Caubo, giám đốc điều hành InterContinental Nha Trang chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi nhận được giải thưởng cao tay từ một công ty quốc tế như WTA. Việc được bình chọn làm Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu vietnam là một dấu ấn vô cùng lớn tưởng cho cộng đồng khách sạn sau gần bốn năm hoạt động. Trong suốt quãng thời điểm đó, hầu hết thành viên InterContinental Nha Trang chúng tôi đã làm việc hết bản thân để mang tới chất lượng dịch vụ cao cấp nhất để khách luôn có một trải nghiệm phục vụ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp. Chúng tôi thật sự mong muốn có thể góp phần cho cả quả đât thấy rằng, ngành ngao du khách sạn sang trọng ở vietnam đã và đang mang tới chất lượng cơ sở vật chất vật chất và phục vụ phong cách quốc tế”.


 
Để phục vụ nhân tố kiện thắng giải và bình chọn cao nhất, khách sạn InterContinental Nha Trang đã phải biểu lộ chất lương dịch vụ cao cấp cùng hạ tầng vật chất tân tiến cho độc giả của WTA đánh giá. Khách sạn sở hữu địa điểm đắc địa ngay trước bãi đại dương và rất gần với khu vực bán buôn và tiêu khiển sầm uất nhất của Nha Trang. Với 279 phòng nghỉ, 3 nhà hàng và bar, spa, và phòng thể hình, sân chơi con nhỏ, cùng 1.854 mét vuông môi trường tổ chức sự kiện bao gồm 7 phòng họp và đại sảnh tiệc, nơi nghỉ ngơi InterContinental Nha Trang luôn hướng tới việc xây dựng dịch vụ nghỉ ngơi thật lí tưởng cho khách vãn lai nội địa quốc tế.

Để nhân thức thêm thông tin và cụ thể, xin vui lòng địa chỉ số +84 58 3888 7777 hoặc tìm hiểu website www.nhatrang.intercontinental.com.

InterContinental Nha Trang

32-34 TRAN PHU STREET, NHA TRANG CITY, VIETNAM

Reservations by Phone: +84-58-3887777
Reservations email: stay@icnhatrang.com
http://nhatrang.intercontinental.com/


Tham khảo thêm: làm video ảnh
InterContinental Nha Trang Đoạt Giải Khách Sạn Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam Tại Đêm Giải World Travel Awards 2016 Reviewed by Vũ Quốc on 19:08 Rating: 5

1 nhận xét:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.