Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

sửa htc desire 820 hư wifi và những thông tin cần biết về sản phẩm

Những đánh giá của khách hàng sửa htc desire 820 hư wifi về sản phẩm nầy :

Thể hiện khả năng phát hành điện thoại mới không ngừng nghỉ của mình, HTC tiếp tục giới thiệu thêm một thành viên khác của dòng smartphone Desire có tên là Desire 820G+. 

Thiết kế của HTC Desire 820G+

HTC Desire 820G+ chính là phiên bản kế nhiệm từ dòng sản phẩm Desire 820. Nhìn một cách tổng thể thì Desire 820G+ có thiết kế bên ngoài đẹp hơn hẳn so với những chiếc máy vỏ nhựa khác. Thân máy liền một khối, mượt mà và có chất lượng hoàn thiện cao. Các phím bấm và cổng kết nối được gia công vô cùng tốt và cứng cáp.
HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:1.jpgHTC Desire 820G+ sở hữu thiết kế thon gọn, bắt mắt
HTC Desire 820G+ sở hữu thiết kế thon gọn, bắt mắt

sửa htc desire 820 hư wifi nhanh gọn uy tin tại hcm

HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:2.jpegToàn bộ lắp lưng và viền máy được làm bằng nhựa cao cấp
Toàn bộ nắp lưng và viền máy được làm bằng nhựa cao cấp
HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:3.jpegNút bấm nguồn và nút tăng giảm âm lượng cũng được làm bằng nhựa nhưng khi bấm rất chắc chắn và nhạy bén
Nút bấm nguồn và nút tăng giảm âm lượng cũng được làm bằng nhựa nhưng khi bấm rất chắc chắn và nhạy bén
HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:5.jpegDưới chân máy được bố trí jack cắm sạc  HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:5.jpeg
Dưới chân máy được bố trí jack cắm sạc
Trên đỉnh máy là nơi bố trí jack cắm tai nghe 3.5 mm  HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:6.jpegHongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:5.jpeg
Trên đỉnh máy là nơi bố trí jack cắm tai nghe 3.5 mm
HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:6.jpegKhe gắn sim và thẻ nhớ được bảo vệ bởi nắp đậy bằng nhựa  HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:8.jpeg
Khe gắn sim và thẻ nhớ được bảo vệ bởi nắp đậy bằng nhựa
HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:8.jpegDesire 820G+ có 2 loa Boomsound ở trên và dưới
Desire 820G+ có 2 loa Boomsound ở trên và dưới
Desire 820G+ có 2 loa Boomsound ở trên và dưới
HTC Desire 820G+ được trang bị màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải 720 x 1280 pixel và mật độ điểm ảnh 267ppi cho chất lượng hiển thị tốt, màu sắc đẹp, sống động.
HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:9.jpgMàn hình hiển thị rõ nét, máy hỗ trợ chạy đa nhiệm tốt
Màn hình hiển thị rõ nét, máy hỗ trợ chạy đa nhiệm tốt

Camera

Camera trước có độ phân giải cao lên tới 8 MP giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng, trong khi đó camera chính phía sau có độ phân giải 13 MP hứa hẹn sẽ cho chất lượng chụp ảnh ấn tượng. HTC còn giới thiệu ứng dụng Photo Booth đem đến các hiệu ứng chụp ảnh chân dung thú vị cho tín đồ selfie.
Camera chính được trang bị kèm đèn flash cho chất lượng ảnh chụp đẹp, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải cao cho chất lượng ảnh chụp chi tiết, màu sắc chân thật, sống động.HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:10.jpeg
Camera chính được trang bị kèm đèn flash cho chất lượng ảnh chụp đẹp, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Camera trước có độ phân giải cao cho chất lượng ảnh chụp chi tiết, màu sắc chân thật, sống động.
Desire 820G+ cũng đã được trang bị những tính năng chỉnh sửa ảnh thông minh có thể giúp da mặt đẹp hơn, chất ảnh trong trẻo hơn mang lại những tấm ảnh selfie lung linh cho người dùng. Không chỉ sáng tạo ra những bức hình đẹp, bạn có thể biến hóa nó trở nên đáng sợ và cá tính hơn.
Một điểm rất độc đáo được tích hợp trên Desire 820G+ chính là khả năng kết hợp hai khuôn mặt. Tính năng thông minh này sẽ rất thú vị khi bạn có thể tạo ra một hình ảnh chứa mặt của hai người khác nhau chỉ với một vài bước chỉnh sửa.
HTC hứa hẹn sẽ thu được những thành quả ấn tượng về doanh số bán ra, bởi chính những cải tiến nhỏ mà độc đáo nêu trên.

Cấu hình

HTC Desire 820G+ khá mạnh về phần cứngHongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:11.jpeg
HTC Desire 820G+ khá mạnh về phần cứng với chip MT6592 8 nhân 32-bit 1.7 GHz. Hiện tại 820G+ đang chạy Android 4.4 và dự kiến sẽ được nhanh chóng nâng cấp lên Android 5 sớm nhất. Trong khi đó, RAM của HTC Desire 820G+ chỉ còn 1 GB và ROM 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB.
Con số này có lẽ cần phải đi cùng một mức giá hợp lý hơn trong phân khúc thì mới có thể cạnh tranh lại rất nhiều dòng sản phẩm giá rẻ nhưng cấu hình lại cao hiện nay.
  HongNhan:Users:hongnhan:Desktop:HTC Desire 820G:12.jpegHTC Desire 820G+ khá mạnh về phần cứng
HTC Desire 820G+ không hoàn toàn là một lựa chọn thông minh, nhưng nó vẫn cung cấp cho người dùng những tính năng thiết thực nhất. Camera chính làm điểm mạnh nhất, lấy được nhiều thiện cảm của người dùng cùng với những ứng dụng ấn tượng và thú vị.

sửa htc desire 820 hư wifi lấy ngay giá bao  nhiêu

sửa htc desire 820 hư wifi và những thông tin cần biết về sản phẩm Reviewed by Nhật Liên on 11:40 Rating: 5

1 nhận xét:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.