Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Đám cưới Trấn Thành - Hari và những điều bạn chưa biết

Thông tin Trấn Thành tuyên bố không đi tuần trăng mật để kiếm tiền chạy show, trả nợ cho đám cưới đã nhanh chóng khiến dư luận quan tâm.

Trong một cuộc phỏng vấn, nam MC cho biết: “Nói chung là đám cưới mà, cũng muốn làm những điều tốt nhất để bà xã và gia đình hai bên có ngày vui trọn vẹn. Thành thử ra tôi cũng hơi “vung tay quá trán”. Đầu tư nhiều quá nên giờ phải đi “cày”, kiếm tiền trả nợ đám cưới chứ đâu phải giàu có gì với người ta. Sau khi trả nợ xong, tôi cũng phải làm kiếm lại một ít. Qua tết thư thả hơn thì hai chúng tôi mới “lọt đọt” đi du lịch nhẹ nhẹ.”.

Trấn Thành

Được biết, hôn lễ vào đúng ngày Noel vừa rồi của Trấn Thành- Hari Won đã trở thành một trong những đám cưới xa hoa nhất V-Biz năm 2016 với những con số ấn tượng như: 20.000 viên pha lê đính trên trần lễ đường, số tiền 10.000 USD cho váy cô dâu, 20 triệu tiền giày độn đế 8cm cho chú rể và tổng số tiền 2 tỷ đồng cho toàn bộ khâu trang trí…
Tuy nhiên, việc Trấn Thành than nghèo ngay sau khi tổ chức đám cưới đã trở thành động thái lạ của nam MC. Bởi lẽ từ trước đến nay, anh vẫn luôn được biết đến là “chỗ dựa” để Hari Won có thể phụ thuộc về vấn đề tài chính.

Như trong lần Hari Won chia sẻ việc bị mất 500 USD trong đợt trở về Hàn Quốc vừa qua.
Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ gốc Hàn viết: “Mẹ bị ăn cướp 500 USD trước mắt. Vấn đề là tiền đó là tiền của mình. Tức là mình bị mất tiền 500 USD”.
Ngay sau đó, Trấn Thành đã đăng tải hình ảnh anh chụp với đôi bàn tay đeo đầy nhẫn, đá quý.
Hành động ấy của nam MC đã khiến không ít khán giả hiểu rằng, anh đang ngầm muốn khẳng định khả năng tài chính bản thân để an ủi nỗi lòng tiếc của của Hari Won.
Hay đặc biệt nhất, vẫn là khi giọng ca “Anh cứ đi đi” có thể vô tư xách vali sang Mỹ lưu diễn chỉ với 300 USD và 3 bộ quần áo trong túi.

Khi được hỏi về sự chủ quan này của mình, Hari Won cho biết, vì toàn bộ hành lý, tiền bạc đã theo Trấn Thành quay trở về Việt Nam.
Giờ đây, việc Trấn Thành ngay sau khi làm đám cưới liền than nghèo, tính toán chuyện tiền nong đã trở thành một thay đổi lớn trước và sau hôn nhân của nam MC.
Bình luận về điều này, tài khoản Facebook M.C bình luận: “Cưới xong Hari Won xuống giá rồi haha”.
Nguồn: Baodatviet
Đám cưới Trấn Thành - Hari và những điều bạn chưa biết Reviewed by Vũ Quốc on 16:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.