Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

“SIÊU BÒ” LAMBORGHINI HURACAN VỀ VIỆT NAM

“siêu bò” Lamborghini Huracan LP610-4 thứ 5 vừa cập cảng Việt Nam nhanh chóng trở thành chủ đề “hot” trên mạng xã hội. Huracan thứ 5 này sở hữu bộ cánh ngoại thất nổi bật màu xanh cốm, tương tự như chiếc thứ 2 về Việt Nam thuộc sở hữu của thiếu gia Phan Thành - chồng chưa cưới của hotgirl Midu.


LAMBORGHINI HURACAN

Lamborghini Huracan LP610-4 thứ 5 với nắp khoang động cơ trong suốt

Điểm đặc biệt của chiếc Lamborghini Huracan mới về Việt Nam là nắp khoang động cơ bằng kính trong suốt. Việc sử dụng nắp khoang động cơ bằng kính trong suốt giúp siêu xe Ý này khoe trọn "trái tim" V10, dung tích 5,2 lít đầy mạnh mẽ.
Được biết, hiện tại 3 trong số 5 chiếc Lamborghini Huracan nhập về Việt Nam đã tìm được chủ nhân. Song, chiếc đầu tiên được phân phối chính hãng bởi đại lý Lamborghini lại vẫn chưa có người mua.
LAMBORGHINI HURACAN

Chiếc Lamborghini Huracan màu cam hiện đã có chủ

Trong số 5 siêu xe Lamborghini Huracan tại Việt Nam, nổi tiếng nhất có lẽ là chiếc thứ 4 khi có bộ cánh ngoại thất màu cam cùng dòng tên của hãng độ danh tiếng Capristo và Prior Design bên hông xe. Nhiều nguồn tin cho biết, “siêu bò” này được trang bị hệ thống ống xả độ của hãng Capristo. Ngoài ra, điểm nhấn trên xe còn là hai đường sọc đen chạy dài từ đầu xe, qua trần, kéo đến đuôi xe.
LAMBORGHINI HURACAN

Cùng về Việt Nam với Lamborghini Huracan lần này là BMW i8 màu xám bút chì

Cùng về Việt Nam với Lamborghini Huracan thứ 5 là một chiếc BMW i8 màu xám bút chì. Hiện BMW i8 là một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại thị trường Việt Nam.
Huracan được phát triển nhằm thay thế người anh Gallardo - siêu xe thành công nhất của Lamborghini với lượng tiêu thụ hơn 14.000 chiếc được trên toàn cầu. Hai chữ cái "LP" trong tên Lamborghini Huracan LP610-4 là viết tắt của cụm từ "Longitudinale Posteriore", ám chỉ động cơ đặt sau. Trong khi đó, con số "610" chỉ công suất tối đa của động cơ. Cuối cùng là số "4" ám chỉ siêu xe này sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.
Tất cả những chi tiết nhỏ nhất trên Lamborghini Huracan đều vô cùng hoàn hảo. Chẳng hạn như tay nắm cửa độc đáo cùng kiểu mở cửa ngang như Gallardo. Ngoài ra, phải kể đến hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày bắt mắt và có đôi chút ma mị. Nhìn từ xa, dãy đèn LED như 2 chữ V ghép lại tạo thành chữ W lạ mắt và cuốn hút. Nhưng khi cận cảnh "đôi mắt" này, những bóng đèn siêu sáng lại hoàn toàn tách rời nhau.
LAMBORGHINI HURACAN

Khoang nội thất của xe nổi bật với tông màu xanh cốm-đen

Như đã đề cập ở trên, Lamborghini Huracan LP 610-4 được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít, cho công suất tối đa 610 mã lực tại 8.250 v/phvà mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 v/ph. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của xe vào khoảng 12,5 lít/100 km. Xe sở hữu bộ phanh được làm từ vật liệu carbon-gốm.
Lamborghini Huracan gômg 3 chế độ lái là Strada (bình thường), Sport (thể thao) và Corsa (đua). Tại Việt Nam, Lamborghini Huracan đã qua sử dụng có giá bán từ 12-14 tỷ đồng e. Trong khi đó, Lamborghini Huracan mới chính hãng có giá vào khoảng 16 tỷ đồng.
“SIÊU BÒ” LAMBORGHINI HURACAN VỀ VIỆT NAM Reviewed by Vũ Quốc on 08:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.