Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Độ tuyệt tình khi chia tay của 12 cung hoàng đạo

Độ tuyệt tình khi chia tay của 12 cung hoàng đạo
1. Bạch Dương
Với Bạch Dương, thái độ nóng và lạnh chỉ cách nhau phút trước phút sau. Vì vậy, bạn đừng tưởng bở rằng người luôn cuồng nhiệt với tình yêu như Bạch Dương sẽ không thể chủ động chia tay. Ngược lại, họ chia tay nhanh lẹ và rất thản nhiên, hờ hững như không hề có chuyện gì to tát xảy ra.
2 Kim Ngưu
Kim Ngưu đã yêu sẽ yêu hết mình, nhưng một khi không còn tình cảm, hoặc bị đối phương cho cắm sừng, Kim Ngưu sẽ chia tay tuyệt tình, không chút vương vấn, lưu luyến, chứ đừng nói tới chuyện sẽ làm bạn của nhau.
3. Song Tử
Song Tử suy nghĩ đơn giản, vô tư, cậu ấy cho rằng, không còn tình cảm với nhau nữa thì nên chấm dứt, làm bạn sẽ tốt hơn. Vì vậy, với Song Tử, không yêu đừng nói lời cay đắng, độ tuyệt tình của Song Tử sau khi chia tay gần như là con số 0 tròn trĩnh.
4. Cự Giải
Cự Giải là tuýp người của gia đình, khi đã quyết định yêu ai, cậu ấy sẽ tính chuyện lâu dài, không phải kiểu yêu qua đường. Nếu chẳng may, chuyện tình cảm "đứt gánh", Cự Giải sẽ rất đau khổ. Nếu là người chủ động, cậu ấy sẽ tìm cách vận động hành lang, cho người yêu quen dần với việc không có nhau, sau đó mới nói lời chia tay, để đối phương không bị sốc.
5. Sư Tử
Với Sử Tử một khi đã chia tay thì đừng bao giờ nghĩ tới chuyện sẽ gặp lại nhau. Lòng tự trọng và sĩ diện hão không cho phép Sư Tử thản nhiên trò chuyện trước mặt người cũ, dù vì bất cứ lý do nào. Bởi vậy, kết thúc rồi, họ sẽ hoàn toàn là hai người xa lạ, như chưa hề quen biết.
6. Xử Nữ
Xử Nữ vẻ ngoài tỏ ra cứng rắn, không mảy may quan tâm, nhưng trong lòng vẫn thầm tìm hiểu mọi thông tin về đối phương, và đau khổ, dằn vặt mỗi khi thấy đối phương có tin tức gì liên quan tới "gấu" mới.
7. Thiên Bình
Trong chuyện tình cảm, ai đúng ai sao, ai nói lời chia tay trước, với Thiên Bình đều thật khó để có thể ra đi một cách tuyệt tình. Cậu ấy luôn băn khoăn nghĩ không biết mọi chuyện bắt đầu tư đâu, tại sao lại đi đến kết thúc thảm hại này, có thể cứu vãn được không... Cứ dùng dằng như vậy mãi, cho tới khi Thiên Bình thực sự mệt mỏi, không thể tiếp tục được, mới chịu dừng cuộc trong buồn bã, thẫn thờ
8. Thiên Yết
Thiên Yết rất giỏi giấu diếm cảm xúc, nên nếu chuyện tình cảm không đi đến đâu, đối phương sẽ không bao giờ biết được cảm xúc thật của Yết là gì, bởi cậu ấy sẽ giấu nhẹm cảm xúc, tỏ ra hờ hững, bình thản với đối phương, đối phương thích làm bạn hay làm gì của nhau, Thiên Yết đều chấp nhận.
9. Nhân Mã
Nhân Mã yêu bản thân, sống tự do, vô tư tới mức vô tâm, nên nếu bị đối phương nói lời chia tay, cậu ấy cũng không buồn tìm hiểu kỹ lý do, và sẵn sàng làm bạn nếu đối phương đồng ý. Trong trường hợp Nhân Mã chủ động chia tay, cậu ấy thường sẽ quên luôn việc mình từng yêu sâu sắc ai đó...
10. Ma Kết
Trong chuyện tình cảm, Ma Kết từng không ít lần làm tổn thương đối phương vì sự lạnh lùng, hờ hững của mình, mặc dù có thể thâm tâm Ma Kết không muốn thế. Nếu chia tay, Ma Kết không nói những lời tuyệt tình, vẫn có thể là bạn, nhưng đấy chỉ là vẻ bề ngoài. Thực chất trong lòng cậu ấy, tình cảm đã sớm nguội lạnh, mọi thứ diễn ra chỉ là phép xã giao, lịch sự.
11. Bảo Bình
Bảo Bình chung tình nhưng cũng rất phũ tình, một khi tình cảm đã hết, họ sẽ ra đi nhẹ nhàng, không lưu luyến, không lưỡng lự, không bạn bè. Họ không muốn dính dáng gì tới người cũ, muốn toàn tâm toàn ý với cuộc sống mới
12. Song Ngư
Song Ngư sến súa, không biết phũ tình ai bao giờ, nên thường là người chịu thiệt thòi. Thậm chí, khi bị đối phương đá, sau đó có ý muốn hàn gắn lại, Song Ngư vẫn sẵn sàng, vì nghĩ rằng, mọi thứ có thể quay trở lại như xưa...
12 cung hoàng đạo
12 cung hoàng đạo

Độ tuyệt tình khi chia tay của 12 cung hoàng đạo Reviewed by Vũ Quốc on 23:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.