Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

6 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Siêu Lãng Mạn Ở Đà Nẵng Hội An

Hội An, Đà Nẵng là những thành phố du lịch được đa số du khách trong và ngoài nước yêu mến. Ngoài ra đó, đây còn là nơi để các cặp uyên ương thi hành bộ ảnh cưới siêu đẹp và lãng mạn.

Cùng Cưới Hỏi Việt Nam tò mò 6 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Siêu Lãng Mạn Ơ Đà Nẵng Hội An để thêm lựa chọn cho album cưới của bản thân mình nhé các cặp đôi.

1. Phút chốc bay bổng cùng đồng đội câu trắng ở nhà thờ đại dương Đông

Chim bồ câu không chỉ là hình ảnh Biểu tượng cho tự do mà còn là tượng trưng của ái tình tình nghĩa. Chính vì thế, vườn bồ câu khu vui chơi hồ Đông (nằm cuối tuyến phố Phạm Văn Đồng) càng ngày càng thu hút các cặp đôi tới đây để lưu lại những giây khắc đáng nhớ. Ngoại cảnh đẹp, môi trường thoáng đãng cùng sự “hỗ trợ” của đàn chim câu trắng tung bay trên nền trời xanh - đây là quả thực là vị trí tuyệt vời để cô dâu chú rể tha biển tạo hình một phương pháp thiên nhiên.


YÖSEYÖ Vietnam

2. Ghi dấu tình yêu với cây đa ngàn năm tuổi

Cây đa ngàn năm tuổi nằm cạnh đoạn đường chạy dọc triền núi phía Đông bán đảo Sơn Trà, thuộc khu bảo tàng thiên nhiên Sơn Trà. Đây không chỉ là vị trí tham quan hấp dẫn mà còn là nơi ghi dấu ái tình của các cặp đôi bằng những shoot hình cưới. Khi tia nắng long lanh xuyên qua tán lá cây hay khi màn sương mờ bao phủ đều đem đến cho không gian một vẻ đẹp kì ảo. Sự trường tồn của cây đa cũng làm cho ta liên tưởng đến ái tình vững bền của đôi lứa.

3. Lãng mạn cùng “biển xanh, cát trắng, nắng tiến thưởng”

Nhắc đến cảnh đẹp Đà Nẵng, người ta chẳng thể không nhắc đến bờ hồ dài và đẹp. Từng đợt sóng bé vỗ về bờ cát trắng, nước trong xanh rì mát bốn mùa, không những lãng mạn mà còn cực kì sạch sẽ. Được đánh giá là một trong những bãi đại dương hấp dẫn nhất hành tinh - bãi hồ Mỹ Khê quả là vị trí xuất sắc để làm nên một album ảnh cưới. Các cặp đôi có thể tranh thủ chụp ảnh khi rạng đông vừa ló dạng hay lúc mặt trời dần từ trần bóng ở đằng Tây…

4. Tráng lệ với “Người đời đệ nhất hùng quan”

Khi dừng chân trên đỉnh đèo Hải Vân cao hơn 500m so với mực nước đại dương, vua Lê Thánh Tôn đã đề tặng nơi đây là “Dương thế đệ nhất hùng quan”. Suốt chiều dài 21km trong khoảng Huế tới Đà Nẵng, khi thì bắt ngang qua những ngọn núi, lúc lại ngoài bản thân ra đại dương khơi, đèo Hải Vân như nhịp cầu nối tiếp giữa sóng hồ với mây trời. Chụp ảnh cưới tại đây, các cặp uyên ương sẽ được hòa bản thân vào khung cảnh vừa hoa lệ vừa không kém phần hùng vĩ của tự nhiên đẹp như tranh vẽ.

5. Thị trấn cũ kĩ Hội An với sông Hoài thơ mộng

Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, đô thị cũ rích Hội An là vị trí được khách du lịch trong và ngoài nước vô cùng yêu mến. Nét yên bình, giản dị bên dòng sông Hoài hiền hậu hòa khiến cho khách hàng nào một lần đặt chân tới đều bịn rịn không nhẫn tâm rời xa. Sông Hoài là một nhánh của sông Thu Bồn êm đềm chảy trong lòng phường cổ lỗ, tại đây các cặp đôi thường thuê những chiếc ghe bé nhỏ và chụp ảnh cùng hoa đăng khi màn đêm dần buông xuống…

6. Và những góc nhỏ nhắn cổ xưa, rêu phong

Trong khi dòng sông Hoài thơ mộng thì những ngôi nhà cổ kính nép mình trong những con hẻm nhỏ bé, những góc chết thật phủ đầy rêu xanh, bức tường và mái ngói âm dương phủ màu thời gian,… cũng là nét duyên trầm mặc của thị trấn cũ kĩ. Dạo bước trên những con đường vắng tanh, đôi uyên ương thuận lợi sắm thấy cho mình một môi trường lắng đọng và bình yên đến lạ. Đa số những vấn đề giản dị ấy sẽ góp phần tạo nên một bộ ảnh cưới mang nét hoài cũ rích và đậm chất nghệ thuật.

- - - - - - - - -
Đọc thêm:
10 Phim Trường Chụp Ảnh Cưới Đẹp Tp. HCM
Chụp Ảnh Cưới Biển Cốc Tặng Quay Clip MV Tại T Wedding
Xem tại: dịch vụ làm video
6 Địa Điểm Chụp Ảnh Cưới Siêu Lãng Mạn Ở Đà Nẵng Hội An Reviewed by Vũ Quốc on 01:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.