Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Khách Sạn InterContinental Nha Trang Vinh Dự Bảo trợ Sư Kiện Culin'Art 2016

 Nơi nghỉ ngơi InterContinental Nha Trang quyết định bảo trợ sự kiện Culin’Art lần thứ hai vào năm 2016. Tới với sự kiện này, nhiếp ảnh gia quốc tế Réhahn  đã được lựa chọn làm tâm điểm của triển lãm ảnh nghệ thuật kết hợp với các tài năng ẩm thực của InterContinental để mang đến một sự kiện thật sự tuyệt vời tại Nha Trang từ ngày 4 04 tuần 3 tới 15 04 tuần 4 năm 2016.


Qua chương trình bảo trợ đậm tính nghệ thuật và ẩm thực rực rỡ này, ban Giám Đốc khách sạn kì vọng: khi chiêm ngưỡng các bức chụp nghệ thuật của Réhahn, các du khách sẽ được thăm quan vẻ đẹp chân dung cuộc sống của các dân tộc vùng miền vn. Song song đó, rất nhiều còn có cơ hội hưởng thụ các hương vị rực rỡ trong khoảng các nguyên liệu tới từ các địa phương mà thành quả thây mặt. Sự kiện sẽ gắn kết tâm hồn và xúc cảm của người xem khi được cảm nhận màu sắc, hương vị, loài người, tự nhiên… biểu lộ trong từng thành quả và món ăn.

Tại sảnh chính khách sạn InterContinental, 24 tác phẩm nghệ thuật của Réhahn được kiến lập trong phạm vi lớn và giới thiệu theo chủ đề trên các phông nền mang màu sắc tương phản tạo dấu ấn không dễ dàng phai ngay lần đầu chạm mắt. Các bức chụp cốt yếu xoay quanh chân dung con nhỏ, người già, và của các dân tộc thiểu số trên cả nước. Đây cũng là bộ sưu tập dày công Réhahn đã gắn bó trong suốt 8 năm trời rong ruổi tò mò các vẻ đẹp tiềm ẩn của tổ quốc mà anh gọi là quê hương thứ hai.

Riêng tại nhà hàng Cookbook Cafe tại InterContinental Nha Trang sẽ trình bày một menu A La Cart gồm 13 món ăn lạ mắt được đóng chai trong khoảng những nguyên liệu đặc trưng từ các vùng miền của thành quả triển lãm và được chuẩn bị công lao theo công thức của bếp trưởng Dennis Barton. Tạo nên điểm nổi bật cho menu Culin’Art chính là sự kết hợp tài ba và tao nhã giữa tinh hoa ẩm thực quốc tế và chất liệu từ địa phương mà mỗi tác phẩm thây mặt. Thực đơn độc đáo sẽ bao gồm các món như Cá Hồi Xông Khói Đại Tây Dương Kèm Sốt Kem Chua, Cải Ngựa Vị Tiêu Trắng Gia Lai, Vịt Quay Sốt Cam và Hoa Hồi Tươi Lạng Sơn,…. Trong khi, tân khách sẽ có cơ hội thu giãn 6 hương vị rượu Sơn Tinh, được tinh chọn lựa bởi nhà làm rượu Markus Madeja để phối với từng hương vị món ăn của thực đơn Culin’Art.



“Chương trình Culin’Art là một trong những cố gắng hàng đầu của nơi nghỉ ngơi chúng tôi nhằm góp phần cho sự phát hành của hình ảnh ngao du, hoặt động văn hoá tại Nha Trang. ngừng thi côngĐây cũng là một minh chứng cho thấy rằng sự kết hợp giữa tổ chức và càc nhà hoạt động nghệ thuật có hiệu quả cao. Chúng tôi luôn hướng đến các kết quả tốt nhất có thể trong mỗi sự kiện Culin’Art và chờ đợi rằng InterContinental Nha Trang sẽ luôn là một phần của Nha Trang và Việt nam” ông Pascal Caubo, Tổng Giám Đốc nơi nghỉ ngơi InterContinental Nha Trang san sớt.

Để nhân thức thêm tin tức và đặt chỗ, vui vẻ liên hệ +84 58 388 7777 hoặc email info@icnhatrang.com

Nơi nghỉ ngơi InterContinental Nha Trang
32-34 Nai lưng Phú, tp. Nha Trang, Lộc Thọ, Vn
Phone:+84 58 3887 777


Xem thêm: làm video clip
Khách Sạn InterContinental Nha Trang Vinh Dự Bảo trợ Sư Kiện Culin'Art 2016 Reviewed by Vũ Quốc on 14:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.