Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Khám phá bí mật đem lại ánh sáng cho tổ ấm

    Ánh sáng tự nhiên cho nhà ở không chỉ tôn vinh vẻ đẹp không gian sống mà còn phải tạo nên hứng khởi giúp mọi người tận hưởng cuộc sống. Hãy cùng khám phá bảo bối bí mật mang đến ánh sáng chan hòa cho tổ ấm nhà mình nhé.
  Trước khi bảo bảo bối bí mật này xuất hiện, chúng ta thường phải đối mặt với tình trạng không gian nhà ở thiếu ánh sáng, bí bách bởi nhiều nguyên nhân:
  • -         Sản phẩm không đủ lớn để chiếu sáng
  • -         Không thể dùng quá nhiều đèn chiếu sáng bởi sẽ gây rối mắt, tạo cảm giác nặng nề...
  • -         Sản phẩm có chất lượng chưa tốt như khả năng chiếu sáng, trần nhà dễ bị ẩm thấp...

  Sinh hoạt lâu dài trong những ngôi nhà thiếu ánh sáng sẽ khiến cho cơ thể bạn cảm thấy mệt mỏi, không còn cảm giác hứng khởi để học tập, để làm việc. Không những thế, nhà ở chan hòa ánh sáng là một trong những tiêu chí quan trong để đánh giá vẻ đẹp thẩm mỹ kiến trúc nhà bạn. Bởi vậy, hãy kịp thời tìm giải pháp ánh sáng cho trần nhà đẹp của ngôi nhà bạn.
  Nắm được nhu cầu thiết yếu đó, Barrisol Việt Nam đã giới thiệu dòng sản phẩm trần xuyên sáng như một giải pháp ánh sáng hữu ích làm sáng bừng không gian bên trong nhà bạn.
Trần xuyên sáng hiện đại

Vì sao trần xuyên sáng đặc biệt đến vậy?
  Thiết kế vô cùng đơn giản và gọn nhẹ nhưng hiệu quả đem lại hơn hẳn so với những kiểu trần nhà đẹp trước đây như: trần bê tông, trần nhôm, trần thạch cao...
Chất liệu siêu bền, đẹp mãi với thời gian
  Trần xuyên sáng Barrisol được thiết kế khá đơn giản. Với hệ khung xương nhôm mềm dẻo cùng với tấm căng với chất liệu nhựa PVC đặc biệt kết hợp với hệ thống đèn đa dạng với hơn 300 màu khác nhau, sẽ đem đến nguồn ánh sáng hoàn hảo cho cả căn nhà. Nhờ vậy, không gian bên trong căn nhà ở không còn cảm giác kín bít, lạnh lẽo nữa mà trở nên sáng sủa, tràn đầy sức sống.
Trần xuyên sáng màu ấm áp

  Hệ thống khung xương mềm dẻo cho phép uốn bất kì hình dạng nào để phù hợp với mọi công trình, tạo sự đa dạng trong thiết kế trần nhà đẹp. Tấm căng đặc biệt không chỉ bởi chất liệu có khả năng co dãn cao mà còn bởi công nghệ in hiện đại tại Pháp giúp tấm xuyên sáng dù có căng hết kích cỡ cũng không bị vỡ hình, tạo cho hình ảnh độ sắc nét đến hoàn hảo trong từng chi tiết.
Sáng tạo sự khác biệt cho tổ ấm của bạn
  Với trần xuyên sáng ngôi nhà của bạn sẽ trở nên thực sự khác biệt. Với bề mặt trần cùng tấm căng đem đến nguồn sáng hoàn hảo, nhờ vậy chủ ngôi nhà có thể tự do sáng tạo, thể hiện cá tính và tạo sự khác biệt so với những căn nhà xung quanh.

Đem đến sự khác biệt cho tổ ấm

  Không chỉ tạo sự khác biệt ở nguồn sáng mà điều đặc biệt ở trần xuyên sáng mà các sản phẩm khác không có đó là ngay trên bề mặt trần tạo ra ánh sáng lại được in những bức tranh đầy nghệ thuật. Và hơn thế nữa, bạn có thể tự do lên ý tưởng sáng tạo và chúng tôi đều có thể hiện thực hóa chúng.
  Trần xuyên sáng đã xóa đi ấn tượng về những kiểu trần nhà thô cứng, góp phần làm đẹp thêm kiến trúc đô thị.
Thân thiện với gia đình
  Ưu điểm thương hiệu trần xuyên sáng Barrisol Việt Nam so với các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường đó là sự thân thiện với người sử dụng.

Trần nhà thân thiện với gia đình
  Chất liệu đặc biệt có khả năng chống cháy, thân thiện với sức khỏe con người và môi trường thiên nhiên. Trần không bị thấm nước giúp ngăn chặn và giảm thiểu tối đa thiệt hại do nước gây nên.
  Điểm đặc biệt mà không sản phẩm nào có thể đáp ứng được đó là khả năng chống âm thanh. Khi sử dụng trần nhà, tiếng ồn có thể giảm tối đa giúp bạn có không gian yên tĩnh khi nghỉ ngơi và không bị ảnh hưởng bởi bất kì tiếng ồn nào.
  Nếu như bạn đang có trần nhà sử dụng đã lâu năm, phát sinh nhiều vấn đề rắc rối như bị mốc, bị ẩm thấp, dễ cháy hay bị hoen gỉ...thì việc thay thế, lắp đặt trần xuyên sáng là điều nên làm.

    Barrisol Việt Nam luôn đem đến những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Đem đến sản phẩm chất lượng cao như quý khách hàng mong muốn.
Khám phá bí mật đem lại ánh sáng cho tổ ấm Reviewed by Vũ Quốc on 10:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.