Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Ảnh cưới siêu độc cover Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP - Trang Sức Cưới

Đánh giá bài viết

Những ngày đầu năm 2017, bài hát Lạc Trôi của chàng ca sỹ “ngông” nhất nhị làng giải trí Việt Sơn Tùng MTP biến thành một trong những bạn dạng hit được rộng rãi bạn teen yêu mến. Ca từ rất thơ lại còn được viết trên nền nhạc EDM bắt tai làm cho người nghe dễ nghiện. Vì quá yêu mến bài hát này, một cặp đôi đã quyết định chấp hành bộ ảnh cưới theo phong cách kiếm hiệp Lạc Trôi.

ảnh cưới "Lạc Trôi" của văn sơn và bích hồng Cả nhị đã chọn chấp hành một phần trong bộ ảnh cưới của mình theo đẳng cấp kiếm hiệp “Lạc Trôi”

Chủ sở hữu của bộ ảnh cưới là chú rể Nguyễn Văn Sáu (1985) và cô dâu Nguyễn Thị Bích Hồng (1990), hai bạn cho biết ý nghĩ đó đến rất bất thần và theo ngẫu hứng. Nhân tố gian khổ nhất khi nhị bạn chấp hành bộ ảnh này chính là khiến sao truyền được cái hồn của chủ đề “Lạc trôi”, dù khi chụp cả nhị phải ở trên một chiếc bè rất nhỏ dại, sóng nước vây lòng vòng luôn làm cặp đôi rất khó khăn giữ cân bằng.

bộ ảnh cưới cover bài hát lạc trôi gây sốtTrong tiếng nhạc du dương chỉ có chàng và nàng cùng núi non hùng vĩ

Đã có không ít những bộ ảnh cưới được lấy cảm hứng từ những bộ phim, câu chuyện, các chương trình thực tế nhưng hãn hữu có bộ ảnh nào lại được lấy cảm hứng trong khoảng một bài hát.

anh-cuoi-cover-bai-hat-lac-troi-cua-bich-hong-va-van-sau-4Dù rất khó giữ thăng bằng nhưng cặp đôi đã rất cố gắng để có được bộ ảnh tán thành

anh-cuoi-cover-bai-hat-lac-troi-cua-bich-hong-va-van-sau-5

anh-cuoi-cover-bai-hat-lac-troi-cua-bich-hong-va-van-sau-1

anh-cuoi-cover-bai-hat-lac-troi-cua-bich-hong-va-van-sau-6


Đọc thêm: làm video ảnh
Ảnh cưới siêu độc cover Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP - Trang Sức Cưới Reviewed by Vũ Quốc on 04:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.