Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Nghỉ đêm chỉ trong khoảng 1 triệu tiền việt ở Cam Ranh mãnh Riviera Beach Resort & Spa

HWP Luxury Travel cung cấp voucher nghỉ ngơi giá 1,1 triệu đồng/đêm cho 2 khách (đã bao gồm ăn sáng). 

Cam Nhóc Riviera Beach Resort & Spa tọa lạc tại khu du lịch bắc bán đảo Cam Nhóc, quận Cam Lâm, thức giấc Khánh Hòa. Đây là khu nghỉ ngơi cao cấp đầu tiên tại Cam Oắt con, bí quyết sân bay quốc tế Cam Nhãi ranh 15 phút ô tô và trọng tâm đô thị Nha Trang 30 phút.

Cam Tinh ranh Riviera Beach Resort & Spa trải dài trong khuôn viên gần 10ha với gần 200m con đường bờ biển riêng tây, riêng biệt, resort hướng trọn tầm nhìn ra khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Cam Rạng rỡ và biển Thái Bình Dương hiền lành hòa, thơ mộng.

Các phòng vi la villa cao cấp được kiến tạo dựa trên sự kết hợp hài hòa của phong cách kiến trúc Châu Âu văn minh, thanh lịch và nội thất mang hơi thở Á Đông. Khác biệt, đầy đủ các phòng đều thành lập góc nhìn đón ánh sáng tự nhiên, gió biển, kiến tạo một không gian đậm chất Địa Trung Hải.

Ngoài ra du khách cũng có thể thưởng thức món ăn trong nhà hàng Rosone, cùng với Adora Bar & Lounge, Pool Bar, Rinata Oasis Spa và một loạt các hoạt động sport dưới nước và trên bờ sẽ làm cho Cam Ma lanh Riviera Beach Resort & Spa  trở thành điểm dừng chân hoàn hảo cho những bạn nào muốn kiếm tìm sự thư giãn và yên bình tuyệt đối.

Trong khoảng Cam Nhãi nhép Riviera Resort & Spa, khách du lịch sẽ được thoả sức đắm chìm trong những cảnh bắt nạṭp của Khánh Hòa như bãi biển Cà Ná, bãi biển Nha Trang, chợ đêm, tháp Trầm Hương, bến xe nước Phù Đổng… 
Khách hàng có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ ngơi hoặc đặt tour du lịch tìm hiểu các địa danh nổi tiếng tại quầy khách sạn để có được chuyến đi đáng nhớ nhất. 

CAM RANH RIVIERA BEACH RESORT & SPA
Loại phòng: Premier Ocean
Giá: 1.100.000 VNĐ/đêm (đã bao gồm ăn sáng) cho 2 khách
-----------------------------------
Địa chỉ: Ms Hà My - 0972 587 316 / 04 6270 2753
Skype: my_travellive
VPGD: 59 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Đọc thêm: video ảnh
Nghỉ đêm chỉ trong khoảng 1 triệu tiền việt ở Cam Ranh mãnh Riviera Beach Resort & Spa Reviewed by Vũ Quốc on 14:08 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.