Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Phương pháp tạo hình để có bộ ảnh áo dài lung linh đón xuân - Tác giả: Bibi - Marry

Cô nàng nào đang muốn thực hiện một bộ ảnh áo dài để đón xuân thì nhớ đọc thêm những cách sau đây nhé!

Với một chiếc áo dài đẹp không phải người nào cũng có thể cho “ra lò” những bức ảnh hoàn hảo. Chẳng thiếu những người có các hành động phản cảm khi tạo dáng với áo dài để kiếm được về không biết bao nhiêu “gạch đá” của dương gian.

Muốn có những bức ảnh đẹp với áo dài đầu tiên bạn cần nắm bắt được ý nghĩa của áo dài. Áo dài là bộ cánh truyền thống của người thiếu phụ vietnam. Khoác lên mình bộ áo dài là khoác lên cả một nền văn hóa dân tộc. Do đó, nó không thuần tuý chỉ là một loại áo quần mà mang một ý nghĩa to lớn hơn. Khi mặc áo dài cũng cần giữ tư thế uyển chuyển, mượt mà để không biến bản thân thành hình ảnh “vải quấn gốc cây”.

Tạo hình với đôi tay

Nếu để ý bạn có thể thấy đây là phương pháp tạo dáng thường thấy nhất khi tự sướng mặc áo dài. Những động tác dễ chơi như: nắm nhẹ tà áo, đan tay tham gia nhau, để ngang hông hay đưa tay vuốt nhẹ mái tóc,… Những phương pháp tạo dáng này sẽ giúp bạn duyên dáng và dịu dàng hơn phần nhiều.

Bạn có thể đứng nghiêng một phía, tay để ngang thắt lưng hoặc cầm nhẹ tà áo, tay còn lại đặt hờ trên má hoặc trên cũ rích như những hình trên. Lưu ý hãy nữ tính tránh tạo dáng cứng nhắc sẽ làm mất đi vẻ thiên nhiên của bạn.

Một tay đặt hờ trên vành tai, tay còn lại dịu dàng đặt ngang hông. Tư thế này khá bình thường nhưng không bao giờ lỗi thời.

Nếu tự sướng trong vườn đào như thế này thì việc đơn giản mà hiệu quả nhất mà bạn có thể làm là đặt nhẹ tay vờ như đang thưởng hoa.

Góc chụp nghiêng với đôi tay đặt nhẹ trước ngực làm cho bạn gái trở nên dịu dàng, nền nã hơn bao giờ hết.

Tạo dáng cùng đạo cụ

Đạo cụ ở đây có thể là đóa hoa, quyển sổ, sách, chiếc nón lá, túi xách,.. nhưng nhường nhịn như hoa là chọn lựa chung nhất. Loài hoa mà quý khách nữ ưa thích là hoa hồng, hoa sen, hoa lay ơn… chúng đều có vẻ đẹp riêng nhưng đều mang lại sự e lệ nhẹ nhàng cho người chụp. Chụp ảnh cùng sách vở sẽ mang tới vẻ đẹp nữ sinh trong trắng cho các cô học sinh, còn với chiếc nón lá – bạn sẽ có 1 hiệ tượng đậm chất truyền thống của người đàn bà Việt Nam. Nhưng dù đạo cụ là gì, bạn cũng cần chú ý bàn tay cầm tà áo hay đạo cụ đều phải thật tự nhiên, nhẹ nhàng.

Chỉ cần bộ áo dài trắng và một chiếc cặp ấp ủ hờ là bạn đã hóa thân đầy đủ thành cô nữ sinh duyên dáng.

Có giỏ hoa làm đạo cụ thì bạn thoải mái tạo đủ kiểu, đủ dáng với áo dài.

Tạo hình chụp động

Tạo hình chụp động với áo dài thường chạm chán nhất là hình ảnh bước đi với tà áo tung bay. Dĩ nhiên, để chụp được bức tranh này đòi hỏi người mẫu phải thoải mái khi diễn sao cho bức chụp thật tự nhiên, tà áo mềm mại uyển chuyển bay trong gió. Bạn cũng cần chú ý sao cho tà áo không bị kẹp giữa 2 chân khi bước đi, giảm thiểu làm cho mất đi vẻ đẹp duyên dáng của tà áo dài.

Bước đi thiên nhiên, thần thái thanh nhã tạo nên một cô nàng đậm đà nhưng không kém phần cá tính trong bộ áo dài.

Một tay cầm tà áo và xoay nhẹ, tay còn lại cầm bó hoa sen khiến cho bạn trở nên bay bổng và duyên dáng hơn.

Lợi dụng gió trên cầu để tà áo dài tung bay.

Tạo hình với mái tóc bay

Những bạn nữ có mái tóc dài sẽ có lợi thế hơn với kiểu tạo dáng với áo dài cùng mái tóc của bản thân. Có thể tận dụng các cơn gió và sự nhạy bén của thợ chụp ảnh trong chốc lát bấm máy để chụp được những shot ảnh với mái tóc xõa nhẹ bay làm cho nổi bật gương mặt người mẫu.

Vấn đề cần thiết nhất là hãy để vẻ đẹp tự nhiên của bạn được toát ra, hãy luôn giữ một thú vui tươi hay cái nhìn đặm đà, để con người bạn hòa mình với dáng áo dài.

Với môi trường có phần tĩnh và ít gió thì phải nhờ một tẹo tới sự “giúp đỡ kĩ thuật” để có bức chụp tóc bay như thế này.

Mái tóc tung bay trong gió câu kết hoàn hảo với áo dài trắng tạo nên vẻ tinh khiết cho người yêu.

Nguồn: http://bestie.Việt Nam/2016/01/cach-tao-dang-de-co-bo-anh-ao-dai-lung-linh-don-xuan


Xem tại: làm video clip
Phương pháp tạo hình để có bộ ảnh áo dài lung linh đón xuân - Tác giả: Bibi - Marry Reviewed by Vũ Quốc on 11:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.