Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

AUDI nỗ lực LẬT ĐỔ NGÔI VƯƠNG CỦA BMW

Audi đang ra sức lật đổ thương hiệu xe sang bậc nhất quả đât BMW mang loại SUV thế hệ từ Q2 cỡ nhỏ tới Q8 cỡ to.

Sau khi rớt xuống vị trí đồ vật 3 sau Mercedes-Benz hồi năm ngoái, Audi đang mua cách phát triển trở lại và vượt qua scandal khí thải đã làm xấu đi hình ảnh của nhà hàng mẹ Tập đoàn Volkswagen.
Audi, đã phải chật vật trong năm 2015 bởi vì có chiếc xe lâu đời nhất trong số 3 địch thủ khó khăn, hướng tới giành lại vị thế của mình trong năm 2016 bằng bí quyết giới thiệu các dòng xe ô tô thế hệ .
Dietmar Voggenreiter, Giám đốc bán hàng của Audi, cho biết: "Cuộc cạnh tranh sở hữu những tình địch của hãng vẫn vô cùng "sát nút". Chúng tôi nên có được sự bứt phá từ những mẫu xe mới".
Audi sẽ giới thiệu Q2 tại triển lãm Geneva tuần đến . loại SUV này sẽ trở nên dòng crossover nhỏ nhất của nhãn hiệu và nhắm vào những khách hàng trẻ tuổi. mang Q2 cỡ bé, Audi đã tập trung vào 1 phân khúc mà cả BMW và Mercedes đều ko chạm tới. dòng xe này được xây dừng để hấp dẫn những cư dân thành thị trẻ tuổi, các người ko đòi hỏi quá đa dạng không gian như ở loại Q3 to hơn.
Audi cũng sẽ thấy được kết quả những kế hoạch SUV của hãng khi mà chiếc Q7 cải tiến đặt chân đến các showroom Mỹ trong tháng một. dòng SUV cỡ to này đã được bán ra thị trường châu Âu năm ngoái. Xe sẽ cạnh tranh với BMW X5, Mercedes-Benz GLE và các mẫu xe mới ra mắt như Maserati Levante trong phân khúc ngày càng đông đúc.
những nguồn tin ô tô đều nhận định Audi là nguồn thu to nhất của Tập đoàn VW và thành tựu của nhãn hiệu này là cực kỳ cần thiết trong việc bù đắp các khoản thua lỗ của doanh nghiệp mẹ khi VW đang cố gắng củng cố vị thế của mình trong bê bối gian lậu khí thải.
nhãn hàng dẫn đầu thị trường BMW đã sử dụng SUV để duy trì sự ách thống trị trong một thập kỷ và cả ba tình địch khó khăn đang dồn sức lấp đầy thể tích trên thị trường.
Bên cạnh đó lượng xe SUV subcompact như Q2 được giao tới tay người dùng trên toàn châu Âu sẽ tăng gấp đôi, lên khoảng 2,1 triệu xe đến năm 2022, sự tăng trưởng của Audi sẽ vẫn tụt lại so có các đối phương, theo Tim Urquhart, nhà phân tích thuộc IHS Automotive sở hữu trụ sở ở London. IHS ước tính Audi sẽ vẫn duy trì vị trí thứ 3 cho tới năm 2022 và kết thúc năm nay có doanh số tăng 1,2%, lên một,83 triệu xe, tăng chậm hơn so với BMW và Mercedes.
Giành lại vị thế
ngoài các loại xe mới, cơ hội trở mình của Audi được dự báo sẽ diễn ra ở Trung Quốc, thị trường ô tô lớn nhất của thương hiệu này. Doanh số bán xe ở đây sở hữu lẽ sẽ mở màn phát triển mạnh khỏe 1 lần nữa và Audi sẽ thu lợi từ bản thế hệ của chiếc Q5 SUV bán chạy nhất dự kiến được phát hành vào cuối năm nay, theo Sascha Gommel, nhà phân tích của Commerzbank có trụ sở tại Frankfurt.
Gommel cho hay: "Tôi hi vọng Audi sẽ lấy lại phong độ của mình, đặc biệt là so với BMW". BMW có ít xe thế hệ hơn. Hãng cũng vô cùng quyết liệt trong việc tăng cường lượng xe bán ra ở Mỹ bằng phương pháp trả tiền cho những đại lý để đưa các cái xe mới vào hậm đội dịch vụ của những đại lý này.
Sau khi triển khai Q7, Q5 và Q2, Audi lên kế hoạch giới thiệu chiếc crossover chạy điện hoàn toàn trước tiên vào năm 2018, theo sau là một SUV cỡ to mới được đặt tên Q8 1 năm sau đó. Hình như, 1 phiên bản crossover của dòng xe thể thao TT cũng đang được cân đề cập.
AUDI nỗ lực LẬT ĐỔ NGÔI VƯƠNG CỦA BMW Reviewed by Vũ Quốc on 22:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.