Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

bình chọn xe Hyundai Genesis Coupe 2016: Động cơ khỏe mạnh, hình dáng "gợi cảm"

Theo những chuyên gia bình chọn xe Hyundai Genesis Coupe 2016 cho biết, dòng xe 2 cửa thể thao này hướng chủ yếu đến người dùng có hiệ tượng hào hoa, lịch lãm, mến mộ sự bóng bảy. có giá khoảng 2 tỷ đồng, loại xe sang tới từ Hàn Quốc này có xây dừng mang dáng dấp của những cái siêu xe đắt tiền.
Giới thiệu chung
Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016

bình chọn xe Hyundai Genesis Coupe 2016 với dáng hao hao xế hộp Ferrari

giả dụ bạn là fan của những chú ngựa (Ferrari) hay bò tót (Lamborghini) mà không mang quá dư hầu bao để mua thì Hyundai Genesis Coupe 2016 lại cho game thủ 1 lựa tìm mới mẻ hợp lý hơn.
lúc nhìn thoáng qua và lướt nhanh qua những con phố, Hyundai Genesis Coupe 2016 sẽ làm bạn liên tưởng khá nhiều tới siêu xe Ferrari do vẻ thiết kế mang phần hao hao tương đối giống nhau. Tuy nhiên, để với một "chú ngựa" với lẽ chúng ta nên bỏ ra cả chục tỷ đồng nhưng Genesis Coupe bạn dạng cao cấp nhất tại Mỹ chỉ là 33.750 USD (khoảng 775 triệu VNĐ).
đó là giá tiền chưa bao gồm các chiếc thuế, trường hợp mẫu xe thể thao từ Hàn Quốc ở bạn dạng cao cấp Ultimate này về Việt Nam với thể sẽ sở hữu giá khoảng 2 tỷ đồng.

Ngoại thất

đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần đầu

Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần đầu 1

đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần đầu tương đối "hầm hố"

mang "khuân mặt" trông tương đối "hung hăng", Hyundai Genesis Coupe 2016 cho loại nhìn ban sơ siêu bắt mắt. CEO Huyndai cho biết, loại xe xây dừng dành cho nhóm đối tượng nhất định, những người trẻ, chuẩn bị đổi mới, ưa năng động và giao tiếp.
Cửa hút gió của mẫu Genesis Coupe 2016 này đã được thiết kế mới dài và rộng hơn xưa tương đối đa dạng. Sở dĩ như vậy là do Hyundai cho rằng nó sẽ giúp động cơ của xe mát rượi hơn, gió điều hòa trong xe cũng sẽ mát nhanh hơn.
Lưới tản nhiểt của xe cũng được mở bự "hết cỡ". Logo chữ H ở giữa mũi xe và nhị bên là thanh kim cái mạ chrome bóng loáng.
Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần đầu 2

bình chọn xe Hyundai Genesis Coupe 2016 mang phần đèn và lưới hút gió gợi cảm

Cụm đèn LED ban ngày mang "mi mắt" đầy gợi cảm mang một chút cách điệu nhẹ so với bản trước, đèn pha vẫn là dạng Xenon ko đổi.

đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần thân

Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần thân 1.
Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần thân 3.

đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần thân chiều cao ngắn, đậm nét thể thao

Thân xe Genesis Coupe 2016 được Hyundai nhấn mạnh tương đối kỹ lưỡng, 1 đường gân hình tia sét kéo dài từ đầu xe đến hết cánh cửa cho cảm giác mạnh bạo hơn. một đường gân thẳng thiết bị nhì nhẹ nhàng hơn kéo dài hết trục chiều dài cơ sở của xe.
sở hữu xây dừng điêu khắc cái chảy truyền thống, Genesis Trong khi cũng không tăng hay bớt kích thước xe so với bản tiền nhiệm. Theo đấy, xe với tổng chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là: 4.630 x một.865 x 1.385mm cùng chiều dài cơ sở giữa nhì trục bánh xe đạt 2.820mm.
Cỡ bánh xe của Genesis Coupe 2016 được chia thành 2 phiên bản. Ở bạn dạng tiêu chuẩn xe với la zăng 18 inch còn phiên bản cao cấp R-Spec và Ultimate sẽ là 19 inch. toàn bộ đều sở hữu bộ mâm 5 chấu kép và kẹp phanh thể thao màu đỏ.
Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần thân 2.

Hyundai Genesis Coupe 2016 có tay nắm cửa sở hữu nút khóa - mở tiên tiến

Gương chiếu hậu tích hợp xi nhan LED báo rẽ, tay nắm cửa sẽ đồng màu sở hữu màu sơn toàn bộ của xe. Trên tay nắm cửa vẫn được trang bị phím bấm đóng-mở xe (chìa khóa hợp lý dĩ nhiên luôn nằm trên người chủ xe mới thực hiện được tiện ích này). Trên nóc xe hệ thống ăng-ten bắt sóng radio vây cá béo giúp thẩm mỹ cực đẹp hơn.
Trục B của xe Trong khi được ẩn mình đã khiến hầu hết kính cửa thành một dải đen hiện đại. Nhìn màu sắc kính trên cánh cửa của Hyundai Genesis Coupe 2016 chúng ta mang thể mường tượng như đang đeo cái kính Rayban vậy.
Xe với tới 6 màu sắc ngoại thất thất gồm: Trắng kiểu váy cưới casablanca, đen Saspian, bạc Santiago, xám Empire State, đỏ Tsukuba, xanh Ibiza. đa số đều có nước sơn được phủ nhũ chìm khá tinh tế và sang trọng.

bình chọn xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần đuôi

Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần đuôi 1.
Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần đuôi 2.

bình chọn xe Hyundai Genesis Coupe 2016 mang đuôi phần hầm hố

Phần đuôi xe ngay dòng nhìn đầu tiên là tấm cánh gió hướng cao lên, ống xả kép với viền đầu bọc kim mẫu mạ chrome. Phần giữa cụm ống xả là địa điểm lắp hồ số. Sở dĩ cái đại dương số được lắp ở địa điểm dưới cộng là do ngay phía trên nó là những trang bị cảm đại dương, dịch 1 chút lên trên nữa là logo, tên đời xe... đều được mạ sáng bóng siêu đẹp vô cùng.
Cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế mang dải LED đỏ-trắng uốn lượn khá điệu đà.

Nội thất

Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần nội thất 2.

bình chọn xe Hyundai Genesis Coupe 2016 có ghế ngồi thể thao hàng ghế trước

Ghế ngồi massage và đậm tính thể thao ở hàng ghế trước được Hyundai đưa vào dòng Genesis Coupe 2016 phiên bản R-Spec và Ultimate. hầu hết những ghế trên xe đều làm bằng da xung quanh và bọc vải phần đế ngồi giúp thấm mồ hôi mát nhanh hơn mùa hè và ấm hơn vào mùa đông, riêng gối tựa đầu thiết kế bản bự bọc da giúp các tài xế tựa thoả thích hơn.
Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần nội thất 1.

Hyundai Genesis Coupe 2016 sẽ chỉ là cái xe thuần 4 chỗ

Nội thất trên xe với 3 màu chủ chốt là đen, ghi xám và cà phê. Hàng ghế sau đã được bí quyết mạng lúc Huyndai Genesis Coupe 2016 sẽ chỉ cho 2 người ngồi thoả thích thay bởi vì 3 người ngồi chật trội như trước. Bằng chứng là phần để tay (kiêm 1 chỗ ngồi) đã được làm lồi hẳn lên trên chứ không phẳng phiu với những hàng ghế như trước nữa.
Như vậy, ví như 1 gia đình 5 người khó có thể ngồi trên dòng xe 2 cửa này trừ phi là 4 người bự và một em nhỏ.

thuận tiện

Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần tiện ích 1.

đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 với công dụng giúp đỡ xe đi đúng làn thú vị

những mẫu xế sang đến từ Hàn Quốc luôn cho chúng ta bất thần sở hữu vô số tiện ích hết sức lôi cuốn. Ở phiên bản cao cấp Ultimate, 1 màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp GPS bạn dạng đồ dẫn đường và kết nối ko dây bluetooth sẽ giúp rộng rãi cho người lái rảnh tay gọi dế yêu qua tính năng điều khiển giọng kể.
Ở bạn dạng tiêu chuẩn, màn hình hiển thị 6 inch mang các chức năng cơ bản như đài radio, nghe nhạc mp3 qua cổng USB, xem DVD... cũng thỏa mãn giải trí trên chiếc xe này.
cùng "soi" kỹ hơn một số chức năng nổi bật ở phiên bản Ultimate, theo đó, một dàn âm thanh 10 loa cho công suất đến 360 watt đủ khiến cả dòng xe trở thành 1 sàn nhạc thực thụ. những bóng đèn LED ở bệ cửa hết sức lôi cuốn mỗi khi di chuyển vào buổi tối.
Hàng ghế ở bạn dạng cao cấp này được chỉnh điện 6 hướng, hệ thống sưởi ấm hàng ghế trước, bàn đạp chân ga, chân phanh làm bằng nhôm. Gương trang điểm tích hợp đèn đọc sách, cửa sổ trời, gạt mưa tự động, đèn pha tự động... đều sở hữu trên chiếc xe thể thao 2 cửa này.
khác lạ, công dụng Advance Smart Cruise Control và Lane Keeping Assist System - hệ thống giúp đỡ xe ko đi chệch làn đường từ phiên bản tiền nhiệm cũng vẫn chuẩn bị trên cái Coupe 2016 này.

Vận hành

Đánh giá xe Hyundai Genesis Coupe 2016 phần vận hành.

bình chọn xe Hyundai Genesis Coupe 2016 sở hữu động cơ mới cho cảm giác tăng tốc thú vị

Bộ động cơ turbo tăng áp 4 xi lanh đã được vứt bỏ hoàn toàn, thay vào ấy động cơ V6 3.8 lít mới cho cảm giác lái bốc hơn, nâng cao tốc thu hút hơn và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu hơn so mang bản cũ.
Xe với công suất 348 mã lực và mômen xoắn cực đại 400 Nm. Hyundai Genesis Coupe 2016 dùng hệ truyền động bánh sau, bản R-Spec và Ultimate có thứ thêm tác dụng vi sai chống trượt giúp xe cân bằng rất rẻ mỗi lúc ôm cua. cái xe 2 cửa này có tài năng nâng cao tốc từ 0 - 100 km/h trong 5 giây cho vận tốc tối đa 295 km/h.
khách hàng sở hữu thể lựa tậu 2 bạn dạng động cơ là số tự động 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Xe với giá từ: 26.950 USD (bản tiêu chuẩn), 29.900 USD (bản R-Spec) và 33.750 USD (bản Ultimate).
Theo thông tin về cái xe ô tô mới , trong năm đến phiên bản 2017 động cơ V6 nâng cao áp kép dung tích 3,3 lít. dẫn động 4 bánh cực mạnh sẽ là bược ngoặt mập của Hyundai trên con đường xây dừng xe sang tiệm cận xế hộp.

Tổng quát

Ưu điểm: Xe có giá tương đối phải chăng (bản tiêu chuẩn), xử lý vào cua ổn cho cảm giác lái thể thao, nâng cao tốc lôi cuốn, âm thanh từ ống xả cải tiến hay hơn, dàn âm thanh ở bản cao cấp rất ấn tượng.
Nhược điểm: Hàng ghế sau chật trội chỉ đủ cho 4 người, phiên bản cao cấp Ultimate thêm không quá phổ biến chức năng nhưng mà giá cao hơn khá đa dạng, thiết kế chưa thực sự phá phương pháp so với bạn dạng cũ.
Nguồn: Banxehoi.com - TD lược dịch
bình chọn xe Hyundai Genesis Coupe 2016: Động cơ khỏe mạnh, hình dáng "gợi cảm" Reviewed by Vũ Quốc on 09:39 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.