Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

6 mẫu váy cưới illusion giúp cô dâu khoe các con phố cong

Những mẫu váy cưới dùng voan mỏng mảnh tạo cảm giác 'nửa kín nửa hở' giúp cô dâu khoe vẻ gợi cảm tuyệt đối.

Những mẫu váy illusion may bằng chất liệu ren mỏng manh hay voan, tạo ảo giác, khéo léo khoe nét đẹp cơ thể ẩn hiện là chọn hoàn hảo cho cô dâu sexy.

Nhà kiến tạo sử dụng cách thức may phần ngực và thân váy với voan trong suốt, tạo ảo giác trông như làn da của cô dâu, sau đó đính hoa ren điệu đà, dịu dàng. Váy ren xuyên thấu là xu hướng hot nhất trong thời điểm qua, giúp tân nương khoe thân hình gợi cảm.

Kiểu váy cưới đuôi cá với phần đuôi dài thướt tha là chọn lựa hoàn hảo cho tân nương muốn khoe thân hình nóng bỏng.

Váy cưới theo khuynh hướng illusion bộc lộ được thời trang và gu thẩm mỹ của người mặc. Khi mặc váy cưới xuyên thấu, cô dâu cần lựa chọn nội y phù hợp, cùng tông màu da và tiệp màu với bộ cánh.

Chiếc đầm xuyên thấu đẳng cấp "nửa lạ mắt nửa hở" đầy quyến rũ được tạo nên bằng kỹ thuật đắp ren, tôn lên đường cong hấp dẫn của người mặc. Váy có phom dáng ôm ấp sát, chân váy được may bằng ren trong suốt, tạo khoảng hở có lí cho váy cưới, song song khoe đôi chân dài cho cô dâu.

Cách thức cut-out cũng như bố trí các con phố nét trên váy cưới biểu hiện phong cách cá tính mới mẻ, văn minh.

Thiết kế váy cưới dạng rời (crop - top) táo bạo dành cho cô dâu bắt mắt, mến mộ sự phá phương pháp. Dáng váy này giúp tôn lên vòng eo "con kiến" và vòng một tròn đầy mà vẫn kín đáo, thanh lịch, hiện đại.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhà thiết kế Kim Tuyến, trang điểm và khiến tóc Kim Tuyến, model: Alena Gavrilyuk và Sebastian Akerberg Gonzalez

Nguồn: sưu tầm


Xem thêm: tin tức 24/7
6 mẫu váy cưới illusion giúp cô dâu khoe các con phố cong Reviewed by Vũ Quốc on 13:05 Rating: 5

1 nhận xét:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.