Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Tình Yêu Cổ hủ Tích Của Chàng Lùn Và Cô Gái Xinh Đẹp

Hữu Cường là anh cả trong mái ấm 4 con thuần nông ở phường Hoằng Phong, Hoằng Hóa, Thanh Hóa. Ngoài ra các em đều tạo ra thông thường, Cường có thân hình bé bỏng, chiều cao khi đã trưởng thành chỉ như một chú tí hon 7-8 tuổi. Dù học không chuyên nghiệp giang, không bổ ích thế về thiết kế, anh luôn vui vẻ, hòa đồng nên được đại chúng xung quanh quý mến. Vẫn ước mong về một mái ấm vui vẻ nhưng chàng trai 32 tuổi này ít khi dám tin sẽ có một cô gái chấp nhận về phổ biến một nhà với anh.

Phi tần chồng anh Cường trong ảnh cưới. Ảnh: Huế Tầm thường.
 
Số mệnh đã nhoẻn cười khi anh chạm mặt Phượng lúc khiến cho việc ở một công ty dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật. Cô gái có dáng người cao ráo, gương mặt xinh tươi Cao Thị Phượng cùng quê Thanh Hóa với Cường nhưng ở thị xã Vĩnh Lộc. Phượng bị tật yếu cơ ở tay - di chứng sau một trận sốt cao hồi nhỏ bé - không làm được việc đồng áng khó nhọc nên được nhập cuộc học và làm nghề trong cơ sở vật chất cùng Cường.

Lúc mới quen, cảm mến bởi sự nhân từ, nữ tính của Phượng nhưng Cường không dám bộc bạch tấm lòng. Sau đó, được sự động viên, vun tham gia của mái nhà, bằng hữu, anh mới mạnh bạo ngỏ lời cùng Phượng. Sau 4 tháng quen nhân thức và tò mò, cả hai quyết định cùng nhau xây đắp tổ ấm và được nhì bên gia đình chúc phúc.


Cường và Phượng sẽ công ty hôn lễ tham gia tương lai, 28/7.  Ảnh: Huế Tầm thường.
 
"Con gầy ngoan ngoãn, lại có chút tật gầy nên cả nhà khách hàng nào cũng thương. Tâm lý ba má, cô bác cũng không muốn Phượng lấy chồng xa. Nhưng thương con, thương cháu thì không gì bằng để cháu được êm ấm bên người chính mình yêu. Cường tuy không được tuyệt vời như ý muốn nhưng nhì đứa tình nguyện tới với nhau, chấp thuận gian khổ nặng nhọc thì mái ấm cũng chỉ nhân thức vun tham gia, chẳng yên cầu cầu kỳ gì thêm", bà Cao Thị Nhung, cô ruột của Phượng chia sớt.

Bà Nhung cho biết, cả mái ấm đang tất tả chuẩn bị cho đám cưới của Cường và Phượng tham gia tương lai. "Chúng tôi đều thương bè cánh trẻ, nhị đứa có tình cảnh gian nan nhưng nhân thức dựa dẫm, mến thương nhau thật lòng và thông cảm cho nhau thì chắc sẽ được trời thương", bà nói.


Xem nhiều hơn: làm video ảnh
Tình Yêu Cổ hủ Tích Của Chàng Lùn Và Cô Gái Xinh Đẹp Reviewed by Vũ Quốc on 10:12 Rating: 5

1 nhận xét:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.