Top Ad unit 728 × 90

Tin HOT

Tin Tức Mới
làm video ảnh

Cưới Được Thê thiếp Tuổi Này Ắt Phải Tu 9 Kiếp Lo Mà Giữ Nhé Các Chàng


Dựng phi tần gả chồng là chuyện hệ trọng cả đời, trong quan niệm phương Đông, thê thiếp chồng còn phải hợp nhau về tuổi, về cung mệnh mới mong viên mãn tròn đầy. Và những con giáp nữ sau đây được coi như “cánh tay đắc lực” cho đức phu quân nếu như xây đắp mái ấm cùng, ví như đang yêu một cô nàng trong những tuổi sau, các quý ông nhất thiết phải giữ thật chặt kẻo lỡ mất lộc trời đấy nhé.

1. Tuổi Hợi


Thiếu phụ tuổi Hợi thường là những người ngay thật và trung thành, rất hiếm khi rung động nhưng một khi yêu khách hàng nào thì sẽ tận tình. Hiệ tượng nhìn nhân hậu hòa, thân thiện, tính tình xởi lởi không suy tính, không thích giành giật lợi danh cho nên trong số mạng của 12 con giáp thì nữ tuổi Hợi khá an lỏng lẻo.

Dù rằng tính nết khá nhân từ, nhưng thiếu nữ tuổi Hợi bên trong là con người kiên cường, nhân thức đúng sai, nhu cương đúng lúc khiến mọi việc tưởng mức độ khó khăn nhằn nhưng sẽ dễ bề hóa giải. Ngoài ra, những người này còn rất thẳng tính, ghét gian dối, nịnh bợ.

Nữ tuổi Hợi thường mang trong chính mình phúc khí hơn người, có số vượng cu li, vun vén mái ấm vẹn tuyền. Vì không màng lợi danh nên ít khi chạy theo sự nghiệp mà bỏ quên tổ ấm của phiên bản thân.


2. Tuổi Tỵ

Không đơn giản như thiếu nữ tuổi Hợi, thiếu nữ tuổi Tỵ có một cái đầu mưu trí và hiểu biết. Giói trong việc đối nhân xử thế nhưng cũng đảm việc nhà không kém.

Tuy là người nhanh trí nhưng đàn bà tuổi Tỵ thường đặt gia đình lên trên số đông, dù trước hôn nhân nàng có đi Đông về Tây nhưng sau khi kết duyên rồi sẽ một lòng một da với mái nhà. Phiên bản năng làm cho mẹ và gắn kết các thành viên trong gia đình của nữ tuổi Tỵ rất cao. 

Hình như đó, với tài trí nhanh nhạy, khéo léo của mình, thiếu phụ tuổi Tỵ sẽ là bậc quân sư đại tài, chỉ ra hướng phát triển nhất trên phố công danh tương lai cho chồng. 

3. Tuổi Tuất
Cô hiền thê tuổi Tuất là một trong số những báu vật mà đàn ông đừng dại gì bỏ lỡ. Nữ tuổi Tuất rất thông minh, hối hả, biết bí quyết đắc nhân tâm nên mọi việc đều thuận tiện, ôn hòa.

Sau khi lập gia đình, nữ tuổi Tuất thường dẹp bỏ nghiệp riêng mà tình nguyện lui về hậu cung chăm con, dưỡng gia đạo để chồng có thể an tâm chinh chiến với đời.

Mặt khác, nữ tuổi Tuất thường mang vận tốt về mặt tài lộc, với tốc độ cao nhạy với việc mua sắm, nên sẽ dễ tự lập trong mặt nguồn vốn, đóng góp kinh tế xây dựng gia đình cùng chồng vững mạnh hơn.


Đọc thêm: dịch vụ làm video
Cưới Được Thê thiếp Tuổi Này Ắt Phải Tu 9 Kiếp Lo Mà Giữ Nhé Các Chàng Reviewed by Vũ Quốc on 15:07 Rating: 5

2 nhận xét:

All Rights Reserved by Trà Đá - Đọc Báo - Giải trí © 2014 - 2015
Designed by Bún

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.